download Flitskikker InfoTool 3.1.0.136

Flitskikker InfoTool

 3.1.0.136

Download Flitskikker InfoTool - Xem cấu hình máy tính, thông tin hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Flitskikker InfoTool là phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về hệ thống trên một giao diện trực quan và rõ ràng. Ngoài ra Flitskikker InfoTool còn có khả năng lấy các thông tin này và so sánh với yêu cầu cấu hình cụ thể của các trò chơi để xem máy tính của bạn có đáp ứng được hay không.


 

1. Giới thiệu về Flitskikker InfoTool

Flitskikker InfoTool mang đến cho người dùng máy tính chi tiết về các thông tin hệ thống, hiển thị tất cả các yếu tố cần thiết như bộ xử lý, bo mạch chủ, đĩa cứng, bộ nhớ, ổ đĩa, card âm thanh, card đồ họa, chuột, bàn phím, màn hình card mạng, DirectX... Đây là những thông số giúp bạn kiểm tra và đánh giá về cấu hình của hệ thống, đồng thời có thể so sánh với các hệ máy tính đời mới nhất. Đây là những thông tin chính xác, Flitskikker InfoTool hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và có thể tùy chỉnh cách hiển thị thông tin trên giao diện.

flitskikker infotool

Download Flitskikker InfoTool, Xem cấu hình máy tính, thông tin hệ thống

Flitskikker InfoTool còn hỗ trợ bạn lưu các thông tin hệ thống thành file riêng hay các đoạn mã BB để đăng trên các diễn đàn, bên cạnh đó là khả năng lấy thông tin để so sánh với yêu cầu cấu hình các trò chơi, từ đó có thể xác định xem máy tính của bạn có thể đáp ứng được những loại game như thế nào. Nếu máy tính của bạn không thể chơi các trò chơi yêu cầu đồ họa cao, bạn có thể nâng cấp card đồ họa.

2. Các đặc điểm chính của Flitskikker InfoTool:

- Xem thông tin phần cứng máy tính.
- Kiểm tra và so sánh cấu hình hệ thống.
- Xuất thông tin thành các đoạn mã để đăng lên diễn đàn.
- Lấy thông tin và so sánh với cấu hình các trò chơi.

3. Soft liên quan

Speccy cũng là phần mềm xem cấu hình máy tính với đày đủ các thông tin chi tiết, đồng thời hiển thị cả nhiệt độ và hiệu suất của các thiết bị phần cứng, ngoài ra Speccy còn sở hữu một giao diện trực quan, xem thông tin dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flitskikker InfoTool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flitskikker infotool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flitskikker InfoTool 3.1.0.136


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm