download PsInfo 1.78

PsInfo

 1.78

Download PsInfo - Kiểm tra thông tin hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

PsInfo là công cụ dòng lệnh tập hợp thông tin chính về các hệ thống Windows NT/2000 cục bộ hay từ xa, bao gồm kiểu cài đặt, mã build của nhân, hãng đăng ký và người dùng đăng ký, số bộ vi xử lý và kiểu vi xử lý, số lượng bộ nhớ vật lý, ngày cài đặt hệ thống, và nếu là phiên bản dùng thử sẽ có thêm thông tin ngày hết hạn sử dụng.


PsInfo mặc định hiển thị thông tin liên quan đến hệ thống nội bộ, tuy nhiên bạn có thể chọn tên máy tính từ xa để kiểm tra các thông tin tương ứng với hệ thống đó. Do PsInfo truy cập Registry từ xa để khai thác dữ liệu, hệ thống từ xa bắt buộc phải đang chạy dịch vụ Remote Registry và tài khoản chạy PsInfo phải có quyền truy cập tới thành phần HKLM\System của Registry từ xa.

PC Info cũng là phần mềm có cái tên và các tính năng khá tương tự, cung cấp cho bạn thông tin phần cứng, cấu hình máy tính, cụ thể như bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ xử lý đồ họa (GPU), bộ nhớ RAM, đĩa quang, bo mạch chủ, thiết bị âm thanh... bên cạnh đó PC Info còn hỗ trợ truy cập vào Recycle Bin, Task Manager, tìm kiếm Control Panel, chỉnh sửa tường lửa Windows...

PsInfo được coi như giá trị số Service Pack của hệ thống nhằm hỗ trợ người dùng cập nhật Service Pack tự động, ví dụ, 0 tương ứng với không có service pack, 1 tương ứng với SP 1, v.v. Công cụ này sử dụng API Remote Registry để đọc thông tin hệ thống từ Registry của hệ thống, và sử dụng WMI để kiểm tra hoạt động của các cài đặt trong máy Windows XP.

Để xem thông tin phần cứng máy tính, hiện nay nhiều người quen dùng công cụ CPU Z với cách kiểm tra thông tin nhanh và chính xác, CPU Z còn hiển thị các thông tin dưới dạng đồ thị để bạn biết được trạng thái hệ thống.

Các tính năng chính của PsInfo:

- Cung cấp thông tin về hệ thống Windows NT/2000 nội bộ hay từ xa.

- Hỗ trợ tự động cập nhật Service Pack

- Sử dụng API Remote Registry.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PsInfo 1.78 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm