download Black Bird System Info 1.0

Black Bird System Info

 1.0

Download Black Bird System Info - Kiểm tra thông tin phần cứng máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2020

Black Bird System Info là phần mềm kiểm tra thông tin phần cứng nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Black Bird System Info giúp hiển thị thông tin phần cứng máy tính như: CPU, bo mạch chủ, bộ nhớ RAM, card đồ họa, ổ cứng, ổ CD, loa...


Trước khi quyết định có nên nâng cấp phần cứng hay không, bạn cần phải tìm ra chính xác các thành phần mà máy tính của mình được trang bị. Nếu bạn cảm thấy Windows Device Manager không hiển thị đủ thông tin, bạn có thể chuyển sang các ứng dụng của bên thứ ba để kiểm tra thông tin hệ thống một cách chi tiết, và Black Bird System Info là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

black bird system info

Black Bird System Info có hai phiên bản - một phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí (Pro). Phiên bản miễn phí cho phép người dùng xem thông tin chi tiết về hệ thống bo mạch chủ, bộ vi xử lý, bộ nhớ và BIOS. Còn trong phiên bản pro, bạn có thể xem thêm các thông tin về video, âm thanh, mạng, ổ đĩa quang, ổ lưu trữ, thiết bị ngoại vi như bàn phím hoặc chuột và hơn thế nữa. Cả hai phiên bản đều cho người dùng một bản tóm tắt khá chi tiết về thông tin hệ thống máy tính của mình.

Black Bird System Info là công cụ kiểm tra hệ thống khá hữu ích, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế như việc in thông tin hệ thống hoặc lưu nó vào một tập tin để người dùng tiện theo dõi và kiểm tra. Ngoài ra, CPU Z cũng là phần mềm kiểm tra máy tính khá hữu ích khác. Ngoài ra CPU Z không chỉ cung cấp thông tin về phần cứng máy tính mà còn đưa ra số liệu đo lường, giúp người dùng biết được chính xác mình đang sử dụng phần cứng nào, thông số hoạt động của nó ra sao.

Bạn tham khảo ứng dụng Phonto với nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh độc đáo. Với Phonto, bạn có thể thêm văn bản và các hiệu ứng cho hình ảnh.

Các tính năng chính của Black Bird System Info:

- Thông tin về Pin, CD ROM, bàn phím, chuột, máy in, USB

- Toàn bộ thông tin về phần cứng và Bộ xử lý

- Tất cả thông tin về card màn hình

- Tất cả các thông tin về Audio và card âm thanh

- Toàn bộ thông tin về Mạng, Internet, Bộ điều hợp mạng, Giao thức Mạng

- Toàn bộ Bo mạch chủ, Bộ nhớ và BIOS.


Liên kết tải về - [857 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Bird System Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black bird system info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Bird System Info 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm