download DeviceTool  1.1.0.20

DeviceTool

  1.1.0.20

Download DeviceTool - Kiểm tra thông tin phần cứng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/02/2022

DeviceTool là công cụ dành cho các nhà quản trị mạng và những ai muốn kiểm tra nhanh các thông tin phần cứng cho cả máy tính nội bộ và các máy tính từ xa. DeviceTool cho phép bạn vô hiệu hóa hay chạy các thiết bị phần cứng, đồng thời cung cấp thông tin tương ứng về cấu hình phần cứng.


Khác với trình quản lý thiết bị Device Manager của Windows 10, DeviceTool hiển thị thông tin về thiết bị theo cách khác. Nếu Device Manager mở một cửa sổ mới để cung cấp thông tin, thì DeviceTool hiển thị một bảng gồm danh sách các thuộc tính và giá trị tương ứng. Tương tự với Device Manager trên Windows 10, ứng dụng này cũng có khả năng bật và tắt các thiết bị và phân tích các thay đổi phần cứng đó.


DeviceTool
Download DeviceTool - Phần mềm Kiểm tra thông tin phần cứng

 

Ví dụ, DeviceTool cung cấp bản mô tả về thiết bị, ID của phần cứng, các dịch vụ đang chạy, nhà sản xuất, GUID, error code (nếu có), v.v, tuy nhiên ứng dụng không đưa ra nhiều thông tin dữ liệu như Device Manager.

DeviceTool còn nổi bật với tính năng kết nối với các máy tính khác và truy cập thông tin phần cứng của máy tính đó từ xa. Lưu ý rằng để quản lý các thiết bị từ xa, máy tính cài đặt DeviceTool phải tải và lưu PsExec chung thư mục với DeviceTool.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng HWiNFO để xem thông tin phần cứng cũng như cấu hình máy tính, kiểm tra tình trạng của RAM, CPU, GPU và nhiều thành phần khác của máy tính, sử dụng HWiNFO bạn sẽ biết được phần cứng có đang hoạt động tốt không để có biện pháp khắc phục.

Các tính năng chính của DeviceTool:

- Kiểm tra thông tin phần cứng.

- Truy cập thông tin phần cứng máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [363 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DeviceTool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DeviceTool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devicetool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DeviceTool 1.1.0.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm