download CPU5 1.1.6.0

CPU5

 1.1.6.0

Download CPU5 - Kiểm tra cấu hình máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/02/2017

Ứng dụng CPU5 giúp bạn kiểm tra cấu hình máy tính của mình thông qua việc xem các thông số kỹ thuật của thiết bị bao gồm CPU, phiên bản hệ điều hành, chi tiết đồ họa, các thông tin liên quan đến driver, audio và một số thành phần khác. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn sẽ biết được máy tính của mình có phải hàng tốt không và đang hoạt động như thế nào.


CPU5 hoạt động trên windows 10 giúp bạn kiểm tra cấu hình máy tính đang sử dụng, tập hợp thông tin về một số thiết bị chính trên hệ thống của bạn như CPU-Z, AIDA64, Speccy... Để xem thông tin phần cứng máy tính, bạn hãy để phần mềm CPU Z trợ giúp cho mình. Đặc biệt, CPU Z còn hiển thị các thông tin dưới dạng đồ thị để bạn biết được trạng thái hệ thống.

download cpu5

CPU5 cung cấp các thông tin về thông số kỹ thuật CPU, đặc điểm hệ điều hành, đồ họa, kết nối mạng,... Đây là những thông số quan trọng nhất để xác định một máy tính đang hoạt động như thế nào, đáp ứng được nhu cầu người dùng hay không. Đối với hệ điều hành windows 7, bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra cấu hình máy tính Win 7, check cấu hình Win 7 theo những cách khá đơn giản, tham khảo bài viết kiểm tra cấu hình máy tính Win 7, check cấu hình Win 7 của Taimienphi.vn.

CPU5 đơn giản cả về giao diện, tính năng lẫn cách sử dụng, tuy nhiên lại rất cần thiết cho những ai đang sử dụng windows 10 - hệ điều hành còn khá mới mẻ. Bạn tham khảo thêm ứng dụng SpeedFan để kiểm tra tốc độ quạt của máy tính, đồng thời giám sát hoạt động của hệ thống. Ứng dụng SpeedFan sẽ đưa ra cảnh báo kịp thời cho bạn trong trường hợp hệ thống gặp rủi ro.

Các tính năng chính của CPU5:

- Kiểm tra cấu hình máy tính chạy win 10
- Xem thông số kỹ thuật CPU
- Thông tin kết nối mạng, hệ điều hành
- Chi tiết đồ họa, driver


Liên kết tải về - [2.98 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm