download Focus 45 for Chrome  1.0.1

Focus 45 for Chrome

  1.0.1

Download Focus 45 for Chrome - Chặn web, nâng cao khả năng tập trung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/03/2021

Focus 45 for Chrome là một trong những tiện ích dành cho trình duyệt web Google Chrome giúp bạn nâng cao khả năng tập trung qua tính năng chặn các nguồn / website dễ làm bạn xao lãng theo các khung giờ quy định. Focus 45 for Chrome cũng dễ cài đặt như các tiện ích khác trong Web Store của Chrome, nằm trên thanh công cụ của Chrome với icon đếm giờ cũng như hiển thị số phút còn lại.


Focus 45 for Chrome giúp bạn tạo danh sách gồm các trang web trên chrome dễ làm bạn xao lãng và điều chỉnh các bộ đếm giờ cho các trang web đó. Ở chế độ mặc định, tiện ích sẽ chặn các website trong khoảng 45 phút, tuy nhiên, như đã nói trước đó, khoảng thời gian này có thể được điều chỉnh tùy thích theo đơn vị phút.

Điểm nổi bật của Focus 45 for Chrome là bạn vẫn được phép truy cập các website bị chặn khi chế độ focus (tập trung) của tiện ích đang hoạt động khi nhập code. Tiện ích cho phép bạn xem website tương ứng trong khoảng 5 phút, cũng như rút ngắn hay kéo dài thời gian nếu cần.

StayFocusd for Chrome cũng là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt chrome với khả năng chặn vào các web đen, web có nội dung không lành mạnh khác, StayFocusd for Chrome còn cung cấp chức năng duyệt web ẩn danh và an toàn trên trình duyệt.

Các tính năng chính của tiện ích Focus 45 for Chrome:

- Chặn truy cập web.

- Nâng cao khả năng tập trung làm việc.

- Chỉ hỗ trợ trình duyệt web Google Chrome.



Liên kết tải về - [287 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focus 45 for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focus 45 for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focus 45 for Chrome 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cold Turkey 3/5 Chặn truy cập website
  • Zen Focus 5/5 Quản lý thời gian, nâng cao khả năng tập trung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm