download Font UVF cho Máy Tính

Font UVF

 cho Máy Tính

Download Font UVF - Thư viện font việt hóa cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/03/2019

Font UVF là thư viện Font chữ sang trọng Việt hóa sử dụng trên máy tính, với các font chữ được thiết kế đẹp mắt phục vụ công việc cho người dùng như chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế kỹ thuật đồ họa người dùng có thể thoải mái lựa chọn một trong những font chữ này để phục vụ cho công việc của mình.


Bộ Font UVF có dung lượng nhỏ gọn, do đó cài đặt bộ font chữ này trên máy tính không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính của bạn, quá trình cài đặt được diễn ra khá nhanh chóng chỉ cần sao chép những font chữ mà bạn cần sử dụng hoặc lựa chọn cả bộ font vào thư mục font của hệ thống là bạn đã hoàn thành quá trình cài đặt font chữ vào máy tính.

download font uvf

Bạn cũng có thể sử dụng bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau, Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.

Font UVF được tổng hợp một số font đã được việt hóa, bộ font chữ này được sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau cài đặt trên máy tính như soạn thảo văn bản, làm video, làm ảnh hoặc một số phần mềm thiết kế đồ họa, quảng cáo làm thiệp mời… sau khi cài đặt font chữ vào máy tính các phần mềm sẽ tự động thêm font chữ vào chương trình của mình để sử dụng ngay.

Nếu bạn muốn có một font chữ cho lập trình Autocad, bạn nên tải về bộ Font CAD, bộ Font CAD này giúp bạn làm việc trên Autocad dễ dàng hơn.

Font UVF bao gồm tổng hợp nhiều font chữ được việt hóa, với khả năng tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt như vietkey hay unikey người dùng có thể dễ dàng soạn thảo font chữ bằng tiếng việt, với việc sử dụng bộ font chữ UVF có các đường nét uốn lượn việc áp dụng cho các phần mềm thiết kế, đồ họa giúp các kĩ sư tạo ra nhưng tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Bộ Font UVF được cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau trên máy tính như Windows 7, Windows XP, Windows Vista, Windows 8 hay ngay cả hệ điều hành mới nhất Windows 10.

Ngoài bộ font chữ được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Windows bạn có thể tự cài đặt thêm một số font chữ để có thể đáp ứng được nhu cầu của công việc, với các font đẹp và độc đáo như Font UVF bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Font UTM cũng là bộ font chữ bao gồm rất nhiều mẫu chữ đặc sắc có tính nghệ thuật cao có thể dùng cho thiết kế đồ họa, ưu điểm của Font UTM là hệ thống font chữ đa dạng, dễ dàng cài đặt, sử dụng thuận tiện trên các phần mềm chat như Zalo, Skype, Viber, mới nhất hiện nay là Halo.

Tải và cài đặt nhiều loại font khác trên Taimienphi.vn

Download Modo Font
Download Fonts Tattoo
Download Font UVN
Download Font Xmas
Download Font Wild Pen
Download Font Wedding

Những đặc điểm chính của Font UVF:

- Font chữ đẹp, độc đáo cho máy tính

- Bộ font chữ được việt hóa

- Áp dụng cho nhiều phần mềm, ứng dụng khác nhau

- Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng

- Dung lượng bộ font chữ nhỏ gọn

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Sử dụng được với vietkey hoặc unikey

 


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font UVF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font uvf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font UVF cho Máy Tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fun4WordSoạn thảo văn bản với font chữ nghệ thuật
  • Stylish TextỨng dụng font chữ nghệ thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • Font CHAIDENPhông chữ nghệ thuật cho thiết kế đồ họa
  • Font UVNFont chữ Unicode cho máy tính
  • Font Wild PenFont chữ đẹp được việt hóa
  • Font UTMFont chữ đẹp dành cho thiết kế
  • Font MontserratPhông chữ Việt Hóa chuyên dùng cho thiết kế đồ họa
  • Font chữ đẹpFont chữ đẹp ấn tượng dành cho thiết kế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm