download Free AVI to WMV converter 1.0

Free AVI to WMV converter

 1.0

Download Free AVI to WMV converter - Chuyển đổi video AVI sang WMV

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2016

Free AVI to WMV Converter hỗ trơ chuyển đổi video AVI sang video WMV một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng có thể chuyển đổi từng video hay thiết lập chuyển đổi nhiều video một lúc, thêm các video vào danh sách chuyển đổi bằng phương pháp kéo và thả. Người dùng cũng có thể tinh chỉnh các thông số cho video đầu ra để có được tập tin với chất lượng tốt nhất.


Free AVI to WMV Converter cho phép người dùng chuyển đổi định dạng video AVI sang định dạng WMV có thể chơi trên nhiều loại thiết bị, với tốc độ chuyển đổi nhanh chóng. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download free avi to wmv converter



Free AVI to WMV Converter cho phép bạn thiết lập chất lượng video đầu ra sau khi chueyenr đổi, lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Free AVI to WMV Converter là biện pháp chuyển đổi đơn giản và nhanh chóng giúp bạn có được các tập tin video như ý muốn. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Free AVI to WMV Converter:

- Chuyển đổi video AVI sang WMV
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Tinh chỉnh chất lượng video đầu ra
- Lựa chọn thư mục lưu trữ đầu ra


Liên kết tải về - [15. 9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free AVI to WMV converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free avi to wmv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free AVI to WMV converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm