download Free Cam 8.7.0

Free Cam

 8.7.0

Download Free Cam - Phần mềm quay video game, phim màn hình máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/01/2022

Free Cam là một phần mềm quay video game và quay màn hình nói chung trên máy tính miễn phí, mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng công cụ hữu ích, phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng cho người dùng phổ thông tới chuyên nghiệp, đặc biệt là nhu cầu quay video game của rất nhiều người hiện nay. Và nếu bạn là một người sáng tạo nội dung cho YouTube, Free Cam chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của mình.


1. Giới thiệu về Free Cam

Free Cam phục vụ rất nhiều đối tượng người dùng máy tính hiện nay, từ những tác vụ quay màn hình máy tính với nội dung hướng dẫn thao tác, ghi lại một đoạn video hay thậm chí quay lại video game. Tất cả những game đấu LMHT, CS:GO, Valorant... đều có thể được dễ dàng lưu lại chỉ với một vài thao tác đơn giản thông qua phần mềm Free Cam - phần mềm quay video game đơn giản nhưng mạnh mẽ này.

free cam

Free Cam, Phần mềm quay phim màn hình máy tính

Với Free Cam, người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng khung quay màn hình chỉ bằng những thao tác kéo thả đơn giản, bạn có thể chọn chỉ quay 1 phần hay toàn bộ màn hình desktop của mình nhanh chóng. Ngoài tính năng chính là quay video game, Free Cam còn cho phép người dùng ghi âm từ microphone ngoài kết hợp cùng với âm thanh hệ thống vô cùng tiện lợi, bạn cũng có thể tùy chỉnh highlight con trỏ chuột của mình khi thực hiện các video hướng dẫn. Ngoài ra, Free Cam còn được tích hợp một số công cụ biên tập video hậu kỳ mang tới sự tiện lợi.

2. Những tính năng chính của Free Cam

- Quay một phần hoặc toàn bộ màn hình đơn giản.
- Cho phép ghi âm thanh ngoài thông qua microphone cũng như âm thanh hệ thống.
- Highlight con trỏ chuột.
- Bộ công cụ biên tập video tích hợp bao gồm: xóa một phần video, loại bỏ tạp âm, thêm hiệu ứng, điều chỉnh âm lượng...
- Chia sẻ trực tiếp video lên YouTube.

3. App liên quan

ActivePresenter cũng là phần mềm quay phim nàn hình cho phép bạn lưu lại các diễn biến hoạt động trên máy tính, hoặc quay lại các game đang chơi, ngoài ra ActivePresenter còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video để bạn có những video hoàn hảo.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm