download Screenote cho Mac

Screenote

 cho Mac

Download Screenote - Ghi lại hoạt động màn hình, quay video game

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Screenote cho phép bạn quay lại video màn hình với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, sử dụng trong lĩnh vực đào tạo, thuyết trình, hướng dẫn, bài giảng, ...Tuy nhiên nó lại không hỗ trợ truyền phát video trực tiếp (livestream) như phần mềm obs nhưng nó lại có các chức năng chỉnh sửa video và xuất bản video đã xuất của bạn trên YouTube, Dropbox, vimeo, v.v.


Screenote sẽ rất hữu ích khi bạn muốn thực hiện các hướng dẫn chơi game, tạo video hướng dẫn, slide bài giảng bằng cách quay video màn hình Macbook.... Giao diện làm việc của chương trình khá đơn giản có thể thu nhỏ thành biểu tượng trên thanh menu, nơi bạn có thể cấu hình các thiết lập theo nhu cầu của mình và nhấn nút bắt đầu hay dừng bản ghi video.

screenote

Tải Screenote - Phần mềm quay phim màn hình cho Mac

Sau khi hoàn tất quá trình quay video màn hình, Screenote cho phép trước và lưu clip vào ổ cứng. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các tính năng chia sẻ video thông qua các các mạng xã hội hay dịch vụ đám mây như Vimeo, Dropbox...

OBS Studio là phần mềm ghi và stream video trực tiếp và khá hiệu quả, với những cảnh quay không giới hạn, OBS Studio cho phép bạn chuyển đổi giữa các cảnh tùy chỉnh một cách dễ dàng.

screenote 2

Download Screenote - Ghi lại hoạt động màn hình, quay video game

Tóm lại, Screenote! với các công cụ và tính năng mạnh mẽ của mình đã chứng minh rằng nó là một phần mềm quay video màn hình tiện dụng và đáng tin cậy. Download Screenote để quay được những video ấn tượng mà không ảnh hưởng đến công việc, hoạt động giải trí của bạn.

Duo Mobile là ứng dụng bảo mật dành cho di động được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, điểm nổi bật ở Duo Mobile là cung cấp tình năng xác thực 2 lớp đảm bảo thông tin đăng nhập của bạn được bảo vệ một cách tối đa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screenote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screenote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm