download Free Desktop Clock 3.0

Free Desktop Clock

 3.0

Download Free Desktop Clock - Tiện ích note, calendar , ghi nhớ, nhắc lịch

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Free Desktop Clock là một ứng dụng được đánh giá như một chiếc đồng hồ, cho phép người dùng có thể tạo nhắc nhở, tạo ghi chú, giúp cho việc thực hiện đặt lịch một cách đơn giản, toàn bộ chương trình này đều được hoạt động trên hệ điều hành windows.


Free Desktop Clock hiển thị đồng hồ với giao diện sáng sủa đẹp mắt trên màn hình để bạn có thể xem giờ tiện lợi. Chiếc đồng hồ có chức năng trang trí cho desktop, đồng thời có thể đặt báo thức, hẹn giờ để bạn thực hiện các công việc quan trọng. Người dùng cũng có thể ghi chú các sự kiện hằng ngày.

Free Desktop Clock
Download Free Desktop Clock - Phần mềm Đồng hồ, tiện ích ghi chú, nhắc nhở trên máy tính

Free Desktop Clock cho phép bạn tùy chỉnh các thiết lập về cách hiển thị giờ (12 hoặc 24h), thay đổi vị trí đồng hồ theo thời gian, ẩn hoặc hiện đồng hồ. Ngoài Free Desktop Clock bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng có chức năng quản lý giờ giấc và lên lịch khác như Stickies ứng dụng có chức năng chuyên ghi chú, nhắc nhở công việc trên desktop, Stickies sẽ là những mẫu ghi chú nhỏ được dán trên màn hình để nhắc nhở công việc cho bạn, đây là một phần mềm miễn phí nên bạn có thể tải về sử dụng tiện lợi. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng Advanced Diary viết nhật thông minh trên máy tính, đây là một ứng dụng khá hay, người dùn có thể bảo mật máy tính một cách an toàn, bảo vệ thông tin của nhật ký, Advanced Diary giúp bạn có thể yên tâm để lại những dòng nhật ký của mình. 

Các tính năng chính của Free Desktop Clock:

- Đồng hồ trang trí cho desktop
- Đặt báo thức, hẹn giờ, nhắc nhở
- Đặt vị trí tùy chọn trên màn hình
- Nhiều giao diện khác nhau


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Desktop Clock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Desktop Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free desktop clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Desktop Clock 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ATnotes 3/5 Tạo nhắc nhở, ghi chú trên màn hình
  • NoteClip 3/5 Tạo ghi chú, nhắc nhở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm