download Free M4V to AVI Converter 1.0

Free M4V to AVI Converter

 1.0

Download Free M4V to AVI Converter - Chuyển đổi video M4V sang AVI

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2016

Free M4V to AVI Converter là một trong những phần mềm giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi định dạng video M4V sang định dạng video AVI, đồng thời cung cấp cho người dùng các tùy chọn để chỉnh sửa chất lượng video đầu ra. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép chuyển đổi nhiều video cùng lúc để tiết kiệm thời gian.


Free M4V to AVI Converter vừa giúp bạn chuyển đổi các video M4V sang AVI, MPEG, MP4 và định dạng FLV đồng thời có thể tải về các video YouTube, video MetaCafe và video của Google. So với nhiều ứng dụng chuyển đổi nổi tiếng như Ultra Video Converter thì công cụ này đơn giản hơn mà vẫn không thua kém về chất lượng. Hiện nay Ultra Video Converter đang được nhiều người lựa chọn nhất nhờ khả năng chuyển đổi linh hoạt.

 

download free m4v to avi converter



Free M4V to AVI Converter có tốc độ chuyển đổi khá nhanh, cho phép chuyển đổi video theo từng file hoặc thư mục. Với mỗi video được chuyển đổi, bạn có thể xem chi tiết các thông số của nó. GOM Video Converter cũng là chương trình chuyển đổi được đánh giá cao từ người dùng với việc tạo video tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, GOM Video Converter còn giúp thêm logo hay các hiệu ứng cho video.

Free M4V to AVI Converter cho phép xem trước các video khi chuyển đổi, xóa hoặc ghép video theo yêu cầu. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm công cụ Free WMA to MP3 Converter nếu muốn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh. Một tính năng rất hữu ích của Free WMA to MP3 Converter là chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Các tính năng chính của Free M4V to AVI Converter:

- Chuyển đổi video M4V sang AVI, MPEG, MP4 và định dạng FLV
- Chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng
- Chuyển đổi theo từng file hoặc thư mục
- Xem trước video khi chuyển đổi
 


Liên kết tải về - [28.72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free M4V to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free m4v to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free M4V to AVI Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm