download Free Rar Opener 1.0

Free Rar Opener

 1.0

Download Free Rar Opener - Giải nén, xem nội dung của tệp RAR

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/01/2021

Free Rar Opener là phần mềm hỗ trợ người dùng xem nội dung của tệp RAR giống với phần mềm Winrar cùng khả năng giải nén các file được chọn hoặc toàn bộ nội dung tệp. Free Rar Opener cho phép tuỳ chọn vị trí lưu file, hiển thị nội dung của tệp RAR cùng với thông tin chi tiết như tên file, dung lượng file nén và giải nén, vv...


Giới thiệu RAR Opener

RAR Opener là phần mềm có dung lượng nhẹ, dễ sử dụng, được thiết kế với tính năng duy nhất là giải nén file RAR theo phương thức đơn giản nhất. Sau khi tải RAR Opener về máy và khởi chạy ứng dụng, chào đón bạn sẽ là một giao diện đơn giản, dễ điều hướng, ngay cả với người dùng thiếu kinh nghiệm. Chương trình không yêu cầu cài đặt cấu hình, do đó bạn không cần kỹ năng máy tính đặc biệt để sử dụng.

Nối tiếng nhất trong lĩnh vực trích xuất và xem tập tin nén RAR là phần mềm WinRAR với tốc độ thực thi công việc rất nhanh và chính xác, giải nén mà không ảnh hưởng đến nội dung tập tin, ngoài ra WinRAR còn giúp bạn tạo file cài đặt .EXE hay tạo các phần mềm dạng portable để cài đặt phần mềm nhanh chóng.

free rar opener

Download Free Rar Opener - Giải nén, xem nội dung của tệp RAR

Tuy nhiên, RAR Opener không hỗ trợ kéo thả tệp trực tiếp vào cửa sổ chính của chương trình, vì vậy bạn cần sử dụng nút tìm duyệt tích hợp để giải nén file được chọn hoặc toàn bộ file trong tệp RAR. Bạn có thể giải nén file đến vị trí cùng với vị trí lưu tệp hoặc lựa chọn ví trí khác. Cửa sổ chính của RAR Opener hiển thị nội dung của tệp RAR cùng với thông tin chi tiết như tên file, dung lượng file nén và giải nén, nhận xét, ngày tạo, phiên bản, thông tin mã hoá, vv...

Những tính năng chính của ứng dụng RAR Opener

- Giải nén file RAR
- Giải nén file được chọn hoặc toàn bộ file trong tệp RAR
- Hiển thị nội dung của tệp RAR cùng với một số thông tin chi tiết
- Dành cho mọi đối tượng người dùng

Liên kết tải về - [385 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Rar Opener được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free rar opener là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Rar Opener 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm