download Tiên Vũ Kỳ Duyên Cho Android

Tiên Vũ Kỳ Duyên

 Cho Android

Download Tiên Vũ Kỳ Duyên - Game nhập vai tiên hiệp cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/01/2023

Tiên Vũ Kỳ Duyên là tựa game tiên hiệp được thiết kế với đồ họa đẹp mắt mang đến cho người chơi những cảm xúc lãng mạn. Ngoài sự chân thực, Tiên Vũ Kỳ Duyên còn có tính năng PK toàn bản đồ, săn Boss khốc liệt cũng những tính năng độc đáo khác.


Giới thiệu Tiên Vũ Kỳ Duyên:

Tiên Vũ Kỳ Duyên nổi bật với đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống tương tác xã hội đồ sộ và đặc biệt. Những cử chỉ thân mật dành cho nửa kia, se duyên, gắn kết cho những người có tình đến với nhau. Ngoài ra, còn có vào bang nuôi cá, tắm tiên cùng mỹ nữ, chat voice thả thính, đốt lửa trại, uống nữ nhi hồng, ghép hình mỹ nhân, món ngon toàn server... cùng nhiều hoạt động đặc sắc khác sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên.

tien vu ky duyen

Download Tiên Vũ Kỳ Duyên - Game nhập vai tiên hiệp cho Android, iPhone

Đặc biệt hệ thống Boss trong Tiên Vũ Kỳ Duyên cũng được đánh giá rất cao. Dễ dàng cho người chơi khi Boss có hiển thị thời gian đếm ngược, Boss nào đang được đánh và hồi sinh liên tục, tránh mất thời gian. Thêm một điểm thú vị ở tựa game này nữa đó là săn boss sẽ rơi trang bị không khóa, tạo cơ hội cho giao dịch và chợ phát triển mạnh mẽ. Tất cả dẫn dắt bạn vào một thế giới Tiên Hiệp hoàn mỹ được khắc họa chân thực nhất.

Các tính năng chính của Tiên Vũ Kỳ Duyên:

- Đồ họa 3D đẹp mắt.

- Hệ thống tương tác xã hội đồ sộ.

- Tính năng nặc danh độc đáo.

- Các trận chiến kịch tính.

- Hệ thống boss khổng lồ.

Game liên quan:

Phong Lăng Thiên Hạ cũng là game nhập vai kiếm hiệp được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn, Phong Lăng Thiên Hạ mang đến cho bạn một thế giới võ thuật tráng lệ nơi mỗi khung cảnh được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế đến từng chi tiết.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Vũ Kỳ Duyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên vũ kỳ duyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Vũ Kỳ Duyên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tiên Vực 3/5 Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone
  • Ảnh Kiếm 3D 3/5 Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm