download 1941 Frozen Front Cho Android

1941 Frozen Front

 Cho Android

Download 1941 Frozen Front - Game chiến tranh thế giới 2 cực hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2021

1941 Frozen Front là tựa game chiến thuật về đề tài chiến tranh đưa bạn đến những trận chiến lịch sử trong thế chiến 2, tham gia 1941 Frozen Front, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 2 lực lượng Đức với việc mở rộng chiến tranh về phía đông hoặc Liên Xô trong cuộc chiến vệ quốc vĩ đại.


Bản đồ 1941 Frozen Front sẽ được phân thành các khu vực hình lục giác, chiến đấu và các hoạt động dựa theo lượt. Người chơi sẽ có rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho bước đi tiếp theo bằng cách chỉ hướng cho đội quân và phương tiện theo hướng cần thiết. Mục tiêu phụ, cùng với việc tiêu diệt kẻ thù, cũng xuất hiện.

1941 frozen front

Tải 1941 Frozen Front cho Android - Game chiến tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và trải nghiệm 1941 Frozen Front, người chơi sẽ trải qua các nhiệm vụ như: chiến đấu qua mùa đông lạnh thấu xương của chiến trường phía đông. Chiếm lĩnh vị trí của kẻ thù bằng xe tăng và quân bộ binh. Đánh chiếm trụ sở chính của kẻ địch với đội quân đánh bom. Đồng thời thiết lập đội quân pháo binh ở địa hình hiểm trở. Bảo vệ bản thân trước số lượng đông đảo hơn của kẻ thù.

Game 7554 cũng là game khai thác chủ đề chiến tranh, tái hiện chiến dịch Điện Biên Phủ hào hùng trong lịch sử kháng chiến chống Pháp của Việt Nam, Game 7554 có đồ họa đẹp mắt, lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, kết hợp hiệu ứng âm thanh sinh động.

1941 frozen front 2

Download 1941 Frozen Front cho iPhone - Game chiến tranh thế giới 2 cực hấp dẫn

1941 Frozen Front mang đến cho người chơi các chiến dịch nguy hiểm và nhiệm vụ đầy thử thách cho cả 2 phe Đức và Liên Xô. Khôi phục, nguy trang và xây dựng pháo đài cho các lực lượng trong quá trình chiến đấu. Tất cả được diễn ra trên nền đồ họa chi tiết cùng âm thanh sắc nét. Trò chơi được cung cấp miễn phí và hỗ trợ đầy đủ cho nhiều dòng smartphone cũng như máy tính bảng Android lẫn iOS.

Cũng là tựa game về chủ đề chiến tranh, Warpath được lấy bối cảnh của Chiến tranh thế giới lần thứ 2, trong Warpath, bạn sẽ được tham gia vào các cuộc giao tranh cực kỳ hấp dẫn, sở hữu nhiều phương tiện chiến đấu cũng các loại vũ khí mạnh nhất.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại đua xe tốc độ, bạn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game Nitro Nation cho di động, tham gia Nitro Nation, bạn sẽ có cơ hội cầm lái rất nhiều mẫu xe thể thao hàng đầu thế giới và lướt trên các đường đua bốc lửa tại khắp hành tinh.


Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1941 Frozen Front được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1941 frozen front là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1941 Frozen Front Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Company of Heroes 3/5 Game chiến tranh thế giới 2 cho máy tính
  • Warpath 3/5 Game chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm