download FutureMark Suite Mới nhất

FutureMark Suite

 Mới nhất

Download FutureMark Suite - Kiểm tra và chấm điểm hiệu suất máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/01/2020

FutureMark Suite là công cụ benchmark hiệu quả dành cho GPU, một trong những phần mềm đo điểm chuẩn và hiệu suất phần cứng PC, từ đó giúp bạn làm nổi bật các vấn đề về thiết lập và độ ổn định cho hệ thống. Các điểm số benchmark bao gồm PCMark 10, 3DMark VRMark là cơ sở để bạn so sánh giữa các hệ thống với nhau để có thể lựa chọn thay đổi và nâng cấp PC toàn diện.


 

1. Giới thiệu về FutureMark Suite

FutureMark Suite là một trong những ứng dụng chấm điểm phần cứng mang đến các loại điểm chuẩn hệ thống được sử dụng phổ biến nhất thế giới bao gồm 3DMark, để kiểm tra card đồ họa và PCMark, để kiểm tra các hệ thống hoàn chỉnh. Cả hai điểm chuẩn này đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm nay và đã trở thành tiêu chuẩn khi đo hiệu suất thành phần, do vậy mà người dùng sẽ nắm được chính xác hệ thống của mình có mạnh hay không.

futuremark suite

Download FutureMark Suite, Kiểm tra và chấm điểm hiệu suất máy tính

FutureMark Suite còn man đến các điểm chuẩn khác như: VRMark được thiết kế để đo hiệu suất của máy tính cá nhân và điện thoại di động với các ứng dụng VR; PCMark cho Android đo hiệu năng di động với hệ điều hành Android; ServerMark có khả năng đo hiệu suất của máy chủ và TestDriver để tự động hóa tất cả các tác vụ đo điểm chuẩn của các máy tính được kết nối với mạng cục bộ.

2. Các đặc điểm chính của FutureMark Suite:

- Kiểm tra sức mạnh CPU, chấm điểm phần cứng.
- Kiểm tra hiệu suất card đồ họa.
- Đánh giá khả năng thích ứng với các ứng dụng VR.
- Đo hiệu suất máy chủ.
- Kiểm tra khả năng kết nối mạng cục bộ.

3. Soft liên quan

Speccy cũng là công cụ kiểm tra phần cứng máy tính bao gồm CPU, bo mạch chủ, bộ nhớ RAM, card đồ họa...bên cạnh đó Speccy hiển thị cả về nhiệt độ và hiệu suất của các thiết bị phần cứng để người dùng có sự điều chỉnh sử dụng máy tính hợp lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FutureMark Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat futuremark suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FutureMark Suite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealBench 3/5 Đánh giá, chấm điểm phần cứng
  • Unigine Suite 3/5 Đánh giá và tối ưu card đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm