download Unigine Suite Mới nhất

Unigine Suite

 Mới nhất

Download Unigine Suite - Đánh giá và tối ưu card đồ họa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2020

Unigine Suite là phần mềm kiểm tra phần cứng ở nhiều mức độ khác nhau, phù hợp với những máy tính phổ thông đến những hệ thống cấu hình cao cấp. Chức năng chính của nó là đánh giá mức ảnh hưởng của độ xung lên GPU, tối ưu card đồ họa từ đó giúp người dùng có những điều chỉnh phù hợp với sự chịu đựng của GPU máy.


 

1. Giới thiệu về Unigine Suite

Unigine Suite là một trong những ứng dụng chấm điểm phần cứng giúp bạn đánh giá giới hạn chịu đựng các phần cứng PC như CPU, GPU, nguồn điện, hệ thống làm mát) trong mọi điều kiện. Ngoài ra Unigine Suite còn cung cấp khả năng ép xung cho card đồ họa, để có những điều chính thích hợp, phần mềm phù hợp từ máy phổ thông đến các máy cấu hình cao.

unigine suite

Download RealBench, Đánh giá và tối ưu card đồ họa

Unigine Suite cho phép kiểm tra ở nhiều mức độ nhờ tích hợp các công cụ Heaven, Valley và Oil Rush. Người dùng có thể dễ dàng xuất dữ liệu ra file để lưu lại các thông số về benchmark, sau đó so sánh các điểm số với các hệ thống khác. Unigine Suite đặt PC của bạn trong điều kiện tải tối đa để đo hiệu suất thực sự.

2. Các đặc điểm chính của Unigine Suite:

- Kiểm tra sức mạnh CPU, chấm điểm phần cứng.
- Các công cụ Heaven, Valley và Oil Rush.
- Khả năng ép xung cho card đồ họa.
- Xuất dữ liệu ra file và lưu lại.

3. Soft liên quan

Speccy cũng là công cụ kiểm tra phần cứng máy tính bao gồm CPU, bo mạch chủ, bộ nhớ RAM, card đồ họa...bên cạnh đó Speccy hiển thị cả về nhiệt độ và hiệu suất của các thiết bị phần cứng để người dùng có sự điều chỉnh sử dụng máy tính hợp lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unigine Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unigine suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unigine Suite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealBench 3/5 Đánh giá, chấm điểm phần cứng
  • FutureMark Suite 3/5 Kiểm tra và chấm điểm hiệu suất máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm