download Futuremark SystemInfo  5.51 build 1126

Futuremark SystemInfo

  5.51 build 1126

Download Futuremark SystemInfo - Đánh giá hiệu suất, chẩn đoán lỗi ổ cứng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/09/2022

Futuremark SystemInfo là công cụ đánh giá hiệu suất (benchmark) được thiết kế để chạy các phân tích chẩn đoán tiến trình và phần cứng trên máy tính, cung cấp cho người dùng thông tin liên quan đến các tiến trình hệ thống, dịch vụ, hiệu suất cũng như dữ liệu phần cứng.


Futuremark SystemInfo được sử dụng như công cụ đánh giá hiệu suất (benchmark) với các ứng dụng được hỗ trợ để xác định phiên bản hệ điều hành và thông tin khác.

Một phần mềm khác có cái tên và tính năng cũng tương tự là Furmark được đánh giá là một trong những công cụ kiểm thử phần cứng hiệu quả nhất, Furmark sẽ giả định các tình huống, sự cố ngoài ý muốn của CPU, card màn hình để bạn có cách xử lý tốt nhất.


Futuremark SystemInfo
Download Futuremark SystemInfo - Đánh giá hiệu suất, chẩn đoán lỗi ổ cứng

Tiện ích Futuremark SystemInfo tiến hành quét máy tính và thu thập các thông tin liên quan đến chuỗi dịch vụ, tiến trình và hiệu suất phần cứng; cung cấp cho người dùng thông tin về hệ thống. Tuy rằng công cụ không thể đánh dấu lỗi, khởi động cảnh báo hay sửa chữa sự cố nhưng cung cấp cho tổng quan toàn diện về tình trạng hiện tại của máy tính.

Futuremark SystemInfo hỗ trợ kết xuất kết quả tiến trình quét thành file XML, cho phép người dùng xem thông tin về phiên bản hệ điều hành, tập tin hệ thống, người dùng, lưu trữ, bộ nhớ và bo mạch chủ.

Để kiểm tra phần cứng máy tính thì Hmonitor cũng không phải là lựa chọn tồi bởi đây vừa là một công cụ giám sát thông minh, vừa có tác dụng bảo vệ hệ thống, Hmonitor còn theo dõi nhiệt độ hệ thống trong thời gian thực và cảnh báo kịp thời cho người dùng nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra.

Những tính năng chính của tiện ích Futuremark SystemInfo:

- Công cụ đánh giá hiệu suất hệ thống

- Cung cấp thông tin liên quan đến các tiến trình hệ thống, dịch vụ, hiệu suất cũng như dữ liệu phần cứng

- Hỗ trợ kết xuất kết quả tiến trình quét thành file XML

- Tích hợp công cụ tìm kiếm nâng cao



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Futuremark SystemInfo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Futuremark SystemInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat futuremark systeminfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Futuremark SystemInfo 5.51 build 1126


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm