download RealBench 2.56

RealBench

 2.56

Download RealBench - Đánh giá, chấm điểm phần cứng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2019

RealBench là phần mềm chấm điểm CPU với các tùy chọn gồm Image Editting, H.264 Video Encoding, OpenCL và Heavy Multitasking, sau khi đánh giá phần cứng xong nó sẽ so sánh các thông số với những chiếc máy tính khác. RealBench là giải pháp đơn giản để kiểm tra và so sánh hiệu suất của máy tính của bạn với các hệ thống khác.


1. Giới thiệu về RealBench

RealBench là một trong những ứng dụng chấm điểm phần cứng được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, một phần mềm benchmark giúp người dùng cũng như dân ép xung có thể đo đạc hiệu năng của máy tính. RealBench ra mắt vào thời điểm dòng bo mạch chủ Maximus VI được giới thiệu, giúp bạn kiểm tra sức mạnh phần cứng của bất cứ hệ thống nào.

realbench

Download RealBench, Đánh giá, chấm điểm phần cứng

RealBench mang đến 4 tùy chọn chấm điểm CPU khác nhau gồm Image Editting, H.264 Video Encoding, OpenCL và Heavy Multitasking. Sau khi kiểm tra xong, điểm số phần cứng của bạn sẽ được so sánh trực quan với những hệ thống máy tính khác để xem thiết bị nào chạy tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của RealBench:

- Kiểm tra sức mạnh CPU, chấm điểm phần cứng.
- 4 tùy chọn để kiểm tra phần cứng.
- Đo hiệu năng máy tính.
- So sánh điểm số phần cứng với hệ thống khác.

3. Soft liên quan

Nhắc đến các công cụ kiểm tra và giám sát phần cứng thì CPU-Z là giải pháp được nhiều người lựa chọn với bản tóm tắt đầy đủ các thông số kỹ thuật phần cứng PC, ngoài ra CPU-Z còn hỗ trợ xác định thông số kỹ thuật của bo mạch chủ, RAM và card đồ họa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealBench được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realbench là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm