download SEGA Heroes Cho Android

SEGA Heroes

 Cho Android

Download SEGA Heroes - Game nhập vai chiến thuật kết hợp trên Android, iPhone, APK

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/04/2020

Một sản phẩm mới được phát hành của SEGA là nơi tập hợp những nhân vật nổi tiếng trong game của họ có tên SEGA Heroes thu hút sự quan tâm của không ít người. Điều khiến nhiều game thủ ấn tượng với sản phẩm mới SEGA Heroes này là việc chơi trên màn hình dọc với lối chơi chiến thuật đồi hình kết hợp phá đảo các viên kim cương như game candy cực kỳ thú vị. Game có trên cả hai nền tảng Android và iOS.



Game ngừng phát hành từ 21/5/2020

Một tựa game sáng tạo của SEGA khi cho phép sự tham gia của tất cả nhân vật game của mình trong một sản phẩm mang tên SEGA Heroes với gameplay chiến thuật độc đáo.

sega heroes

Tải SEGA Heroes - game chiến thuật kết hợp chơi kim cương hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game SEGA Heroes

- Hệ thống anh hùng đa dạng. Một điều bạn có thể cảm nhận rõ nét trong tựa game SEGA Heroes chính là sự xuất hiện của nhiều anh hùng. SEGA có cả một gia tài game với đầy đủ loại hình nhân vật, đáng chú ý có: Sonic the Hedgehog. Bạn có thể thu thập các anh hùng huyền thoại từ các trò chơi SEGA yêu thích của bạn. Xây dựng một đội ngũ toàn sao trong sự kết hợp tỷ lệ sử thi này. Nâng cấp các anh hùng của bạn và kết hợp đá quý để giải phóng các cuộc tấn công đặc trưng của họ trong các trận chiến hành động. Với mỗi đội hình được thiết kế lắp ghép từ những hero trong game bạn có thể tạo ra nhiều kiểu đội hình khác nhau, có thể đội hình thiên về phòng ngự, có thể đội hình thiên về tấn công, khắc chế... Vận dụng những điểm lợi thế có ở mỗi hero là điều quan trọng để bạn phát huy mọi sức mạnh trong đội hình.

- Kết hợp lối chơi độc đáo. Tựa game SEGA Heroes có lẽ sẽ chẳng bao giờ nhàm chám khi trò chơi có sự kết hợp lối chơi không mới nhưng vẫn độc đáo giữa chiến thuật đội hình và "kẹo candy". Người chơi sẽ thực hiện phá đảo những khối hình cùng màu sắc bên dưới để nhân vật có thể ra đòn phía trên trong phần đấu đội hình. Việc bạn chơi như thế nào ở phần phá đảo các viên kim cương ảnh hưởng lớn đến lối đánh chiến thuật trong đội hình phía trên bởi hai phần không tách biệt mà có sự tác động lẫn nhau.

- Đồ họa dễ thương. Tựa game SEGA Heroes được thiết kế với đồ họa khá sắc nét, nhiều màu sắc sinh động hấp dẫn. Bạn có thể cảm nhận điều này trong phần chơi với những viên kim cương nhiều màu sắc. Không những thế những nhân vật trong game SEGA lần đầu cùng xuất hiện trong một đội hình chiến đấu khiến trò chơi trở nên thú vị và cuốn hút hơn. Hình ảnh những nhân vật cũng thật dễ thương và đáng yêu về tạo hình và cách ra đòn. Bạn có thể để ý tới bối cảnh xung quanh, làm nền cho mỗi trận đấu thường có sự gợi mở như bãi biển, bầu trời cao hay dãy núi nhấp nhô trông rất sinh động.

sega heroes 2

Download SEGA Heroes - game sở hữu số lượng anh hùng SEGA phong phú

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi SEGA Heroes

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Một tựa game cho phép bạn trở lại với thời của game Đào Vàng vô cùng thú vị có tên Tap Tap Dig, Lấy bối cảnh việc khai thác những nguồn tài nguyên khoáng sản trên trái đất, Game Tap Tap Dig mang đến sự trải nghiệm thú vị khi người chơi càng đào sâu xuống vào lõi trái đất sẽ kiếm được những tài nguyên quý hiếm cùng rất nhiều xu, Mỗi tầng khai thác lại hiện ra những nguồn khoáng sản quý khác.

Hoặc nếu như bạn thích sự kinh dị và muốn đỏi gió với việc chiến đấu tiêu diệt zombie hãy thử ngay sản phẩm Dead Outbreak được phát hành trên các nền tảng Android, iOS, Nhiều người ấn tượng ở phương diện đồ họa trò chơi Dead Outbreak khi mang đến sự u tối và đậm chất kinh dị phim ảnh sáng tạo, Mỗi màn chơi đều có điểm hấp dẫn riêng.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEGA Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sega heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SEGA Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LINE Bubble 2 3/5 Game bắn bóng nhiều màu sắc trên Android, iPhone, APK
  • Balls Bricks Breaker 3/5 Game bắn bóng ô số hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm