download Simple Kingdom Cho Android

Simple Kingdom

 Cho Android

Download Simple Kingdom - Game chiến thuật miễn phí cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2019

Simple Kingdom là game chiến thuật offline đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn sẽ đóng vai trò là nhà vua của một vương quốc và có trách nhiệm mở rộng bờ cõi, phát triển nền kinh tế và dân số, bảo vệ lãnh thổ để xây dựng một cường quốc hùng mạnh và giàu có.



Giới thiệu Simple Kingdom:

Có lẽ game đế chế là dòng game yêu thích của rất nhiều game thủ trên toàn thế giới. Những tựa game đế chế huyền thoại thường thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực, yêu cầu người chơi thực hiện nhiều nhiệm vụ trong những màn chơi chiến dịch và đối đầu với game thủ trên toàn cầu. Trong dòng game này, người chơi thường phải nghiên cứu công nghệ, thu thập tài nguyên, phát triển quân đội, xây dựng nhà máy sản xuất và thành trì, bảo vệ lãnh thổ và tấn công kẻ thù, tất cả để trở thành người đứng đầu một cường quốc không kẻ thù nào dám động tới.

simple kingdom

Có thể nói rằng Simple Kingdom là phiên bản đơn giản hóa "nhiều lần" của những tựa game đế chế đình đám, đặt người chơi vào cương vị nhà vua của một vương quốc, nơi bạn có thể xây dựng một vương quốc vĩ đại và quyết định số phận của tất cả mọi thứ. Simple Kingdom là game đế chế offline, cho phép bạn chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet. Với lối chơi thủ thành cổ điển kết hợp nhiều yếu tố tư duy chiến thuật, Simple Kingdom là một sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế một số game khủng yêu cầu cấu hình cao hay cần kết nối Internet. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Simple Kingdom trên thiết bị di động cấu hình thấp.

Vậy nét cuốn hút của Simple Kingdom là gì? Người chơi có thể bắt đầu công cuộc xây dựng ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ. Game không phân chia hay chỉ định cho game thủ một vị trí cố định trên bản đồ. Bên cạnh đó, bản đồ của Simple Kingdom không phải là bản đồ dạng lưới như những trò chơi cùng thể loại khác. Game có lối chơi chiến thuật đơn giản nhưng cuốn hút và dễ gây "nghiện". Bạn có nhiệm vụ xây dựng và phát triển vương quốc về cả mặt dân cư, kinh tế và lãnh thổ, đồng thời thu thập nguyên liệu để củng cố hậu phương vững chắc, tuyển dụng binh linh để sở hữu một quân đội hùng mạnh sẵn sàng xâm chiếm bất kỳ lãnh thổ nào, đồng thời chống lại mọi cuộc tấn công của kẻ thù. Điều này yêu cầu người chơi cần kết hợp khéo léo giữa tấn công và phòng thủ, chiến thuật và chiến lược.

simple kingdom 2

Kẻ thù của bạn trong Simple Kingdom không chỉ là quân xâm lược từ các vương quốc khác, mà còn là muông thú, quái vật. Hệ thống nhà cửa và quân lính cũng khá đa dạng. Bên cạnh giáo, mác, gươm, kiếm, bạn cũng có thể sử dụng phép thuật để đánh bại kẻ thù xâm lược và tấn công đế chế của đối thủ với mục đích mở rộng thêm lãnh thổ. Đồ họa của Simple Kingdom cũng là một điểm cộng. Giống như chính cái tên của mình, Simple Kingdom sở hữu nền đồ họa mang phong cách khá giống Minecraft, đơn giản mà độc đáo, thô sơ nhưng đầy màu sắc.

Nếu bạn yêu thích game chiến thuật và cũng có một niềm đam mê nhất định đối với thế giới những khối vuông kỳ diệu, thì quả thật Simple Kingdom là một lựa chọn hoàn hảo, kết hợp được những nét đặc trưng về lối chơi của game này và nền đồ họa của game kia trong 1 trò chơi duy nhất. Và người chơi có thể định cấu hình một số cài đặt camera trong mục cài đặt của game.

simple kingdom 3

Simple Kingdom có hệ thống nhân vật rất phong phú với thiết kế vuông thành sắc cạnh quen thuộc. Trong quá trình tiến sâu vào trong game, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật mới, cũng như những nội dung đặc sắc khác. Khi trải nghiệm game, bạn có thể nhận ra Simple Kingdom là game chiến thuật với 5 "Không": không cần kết nối Internet, không đơn vị tiền tệ cao cấp, không cửa hàng với những vật phẩm giá trên trời, không hướng dẫn dài lê thê, và không sử dụng nhiều tài nguyên của thiết bị.

Mọi thứ trong game đơn giản, nhưng đủ đặc sắc và hấp dẫn để khiến bạn dành nhiều thời gian cho nó. Từ lối chơi đến thiết kế, game thủ sẽ tìm được lý do để quay trở lại thế giới game và tiếp tục trải nghiệm, phát triển và nâng cấp. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy download Simple Kingdom miễn phí cho thiết bị di động của mình và bắt đầu ngay hôm nay.

Tính năng chính của Simple Kingdom:

- Thu thập nhiều tài nguyên khác nhau.

- Mở khóa nhiều công trình kiến trúc và cư dân mới.

- Tuyển dụng những công dân tuyệt vời và đặt tên cho họ theo ý muốn.

- Cưỡi những con thú kỳ diệu.

- Sử dụng phép thuật hùng mạnh.

- Chiến đấu chống lại kẻ xâm lược.

- Chế tạo các phương thuốc, sản xuất bia và trồng nấm.

- Hãy cầu nguyện với các vị thần và nhận được sự phù hộ của họ.

- Vòng tuần hoàn ngày-đêm.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Nhiều chế độ khó khác nhau.


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony Attack 3/5 Game xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm