download Gamouu Tinchi 2 2.0.0.32

Gamouu Tinchi 2

 2.0.0.32

Download Gamouu Tinchi 2 - Điều khiển và tinh chỉnh hệ thống

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2016

Gamouu Tinchi cung cấp đến hệ thống của bạn hơn 300 tác vụ khác nhau để truy cập và sử dụng Windows, đồng thời có thể tinh chỉnh máy tính dễ dàng. Phần mềm cho phép bạn hiệu chỉnh các thông số cho các thành phần trên Windows, các tùy chọn liên quan đến các thiết bị phần cứng và các thông số cho phần mềm.


Gamouu Tinchi giúp cho bạn xem các thông tin chi tiết về máy tính như phiên bản của hệ điều hành đang dùng, chip đồ họa sử dụng, dung lượng RAM, và tên của bộ xử lý...đồng thời  có thể hiệu chỉnh các thông số liên quan đến Control Panel, Desktop và Windows Explorer. Phần mềm cung cấp các công cụ hệ thống, quản lý đăng nhập, thực hiện khởi động và tắt máy.


Gamouu Tinchi 2
Download Gamouu Tinchi 2 - Phần mềm Điều khiển và tinh chỉnh hệ thống

Gamouu Tinchi có khả năng ẩn các tập tin và thư mục, vô hiệu hóa một số tùy chọn trên ổ cứng, tùy chỉnh thiết bị, chip xử lý, card màn hình, CD/DVD, cổng USB,…. Ứng dụng còn giúp tối ưu hóa trình duyệt, điều khiển màn hình, thanh tác vụ, Start menu, Menu chuột phải,  tinh chỉnh Registry bằng tay...

Để tinh chỉnh hệ thống, bạn có thể sử dụng các công cụ khác nhau như Glary Utilities, CCleaner, TuneUp Utilities... So vớ nhiều phần mềm khác Glary Utilities có khả năng tinh chỉnh và tối ưu đến nhiều thành phần của hệ thống và giúp cho Windows của bạn chạy nhanh hơn.

Các tính năng chính của Gamouu Tinchi:

- Xem thông tin hệ thống chi tiết hoặc sơ lược
- Tinh chỉnh các thiết bị phần cứng
- Điều chỉnh và tối ưu phần mềm
- Tối ưu và tăng tốc trình duyệt
- Quản lý đăng nhập và khởi động


Liên kết tải về - [ 40.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gamouu Tinchi 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gamouu Tinchi 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamouu tinchi 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gamouu Tinchi 2 2.0.0.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm