download Halo 3 Cho PC

Halo 3

 Cho PC

Download Halo 3 - Game bắn súng chiến tranh giữa các vì sao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

Halo 3 là phần tiếp theo của dòng game Halo kinh điển trên nền tảng console được tối ưu hóa cho PC, một trong những game bắn súng được yêu thích nhất mọi thời đại, lấy bối cảnh chiến tranh giữa các vì sao bên ngoài vũ trụ. Halo 3 hỗ trợ chơi trên PC với đồ họa 4k UHD và 60+ FPS, hỗ trợ chuột và bàn phím có thể tùy chỉnh, hỗ trợ ultrawide..


1. Giới thiệu về Halo 3

Halo 3 đến với PC là phần tiếp theo trong Halo: The Master Chief Collection, những người hâm mộ dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất sẽ được chứng kiến ​​sự trở lại của Master Chief để kết thúc cuộc chiến giữa các phe Covenant, the Flood và toàn bộ loài Người trong kết luận kịch tính, dồn dập này của bộ ba Halo nguyên bản. Ở phiên bản này, Master Chief tiếp tục khám phá một bí mật cổ xưa ẩn giấu dưới cát châu Phi, nơi có thể nắm giữ chìa khóa cho sự cứu rỗi hay hủy diệt của loài người.

halo 3

Download Halo 3, Game bắn súng chiến tranh giữa các vì sao

Halo 3 được tối ưu hóa để chơi trên nền tảng PC với đồ họa tuyệt vời nhờ công nghệ 4k UHD và 60+ FPS, hỗ trợ chuột và bàn phím có thể tùy chỉnh, hỗ trợ ultrawide, tùy chỉnh FOV,...Người chơi sẽ được tải nghiệm chương tiếp theo trong Halo saga và chiến đấu theo cách của bạn thông qua 11 nhiệm vụ khó quên, tiếp diễn cuộc phiêu lưu của bạn với 24 bản đồ nhiều người chơi, hệ thống tiến triển được cập nhật hoàn toàn trong Halo: The Master Chief Collection. Ngoài ra Halo 3 còn tích hợp chức năng ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của bạn khi chơi game.

2. Các đặc điểm chính của Halo 3:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC.
- Đồ họa công nghệ 4k UHD và 60+ FPS.
- Hỗ trợ chuột và bàn phím có thể tùy chỉnh.
- Chế độ nhiều người chơi, bản đồ rộng lớn.
- Trải nghiệm chiến dịch với 11 nhiệm vụ.

3. Game liên quan

Bạn có thể tham khảo phiên bản Halo Combat Evolved với hệ thống chiến trường phong phú, bản đồ và vũ khí khá đa dạng cho người chơi lựa chọn, trong phiên bản Halo Combat Evolved người chơi sẽ đóng vai là một người lính của lực lượng quân đội ưu tú, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh gọi là Halo để bảo vệ nhân loại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halo 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halo 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tricky Titans 3/5 Game hành động nhiều người chơi cho Chromecast
  • Nebulous.io 3/5 Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm