download PC Performer 4993

PC Performer

 4993

Download PC Performer - Dọn file tác, tối ưu Registry, tăng tốc hệ thống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

PC Performer là chương trình được hãng PerformerSoft thiết kế nhằm dọn sạch các tập tin rác, xử lý lỗi và các entry không cần thiết, xử lý các vấn đề liên quan đến Registry Windows và cải thiện khả năng thực thi của máy tính. Bên cạnh đó, PC Performer hỗ trợ tính năng sắp xếp lại các Registry và tạo bản sao lưu, thiết lập lịch trình quét hệ thống theo ngày, hàng ngày hay theo tuần, v.v.


PC Performer có cấu hình làm việc đơn giản với bố cục trực quan, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng của chương trình. Có thể nói, chương trình PC Performer thích hợp với mọi đối tượng người dùng. Sau khi tải PC Performer và cài đặt về hệ thống, chương trình sẽ quét toàn bộ Registry và thông báo chính xác trạng thái hiện tại của máy tính tới người dùng. Ngoài ra, PC Performer còn có khả năng xác định vị trí xảy ra sự cố, phân loại lỗi theo các thư mục nhất định.

Để xóa các file rác và các dữ liệu còn tồn đọng sau các phiên duyệt duyệt web, người dùng máy tính thường sử dụng CCleaner với khả năng xóa file tác nhanh chóng, trả về không gian trống cho ổ cứng, bạn còn có thể thiết lập lịch trình để dọn dẹp hệ thống.

pc performer

Nghĩa là, PC Performer xác định số lỗi tìm thấy liên quan đến hệ thống, người dùng và các ứng dụng bên thứ ba, cung cấp bản đánh giá toàn bộ hệ thống PC, mức độ ảnh hưởng của các sự cố Registry tới khả năng thực thi của máy tính.

Ngoài ra, trước khi tiến hành lượt quét mới, PC Performer cho phép người dùng thay đổi các cài đặt, tìm kiếm font chữ, tập tin trợ giúp, tập tin được chia sẻ, danh sách lịch sử, shortcut, loại tập tin và các chương trình khởi động, v.v cũng như tạo danh sách ngoại lệ bao gồm các khóa Registry không áp dụng quy trình quét.

Để tinh chỉnh và tối ưu các chức năng của hệ thống, bạn cũng có thể tham khảo phần mềm Glary Utilities với các chức năng xóa file rác, tối ưu registry, gỡ phân mảnh, gỡ phần mềm cài đặt, ngoài ra registry Glary Utilities giúp xóa bỏ lịch sử truy cập Web, cookies, cache và lịch sử download.

Các tính năng chính của PC Performer:

 

- Dọn dẹp các tập tin rác, xử lý lỗi và entry không cần thiết.

- Cải thiện khả năng thực thi của máy tính.

- Sắp xếp lại các Registry.

- Tạo bản sao lưu.

- Thay đổi các cài đặt mặc định.


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Performer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc performer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm