download Gentle Sniper Cho Android

Gentle Sniper

 Cho Android

Download Gentle Sniper - Game bắn súng vào các vật thể

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/07/2019

Gentle Sniper là một dạng game arcade, trong đó bạn phải thể hiện kỹ năng của mình để bắn súng vào các vật phẩm khác nhau. Vấn đề của Gentle Sniper là mỗi mục tiêu ở một khoảng cách nhất định và bạn không phải lúc nào cũng có vũ khí.



Gentle Sniper là trò chơi bắn súng khá thú vị, nơi bạn phải sử dụng một khẩu súng trường và nhắm bắn vào các mục tiêu ở nhiều khoảng cách khác nhau. Bạn phải thể hiện tài năng ngắm bắn và dứt điểm của một xạ thủ chuyên nghiệp, hoàn thành các thử thách và mở khóa những màn chơi mới. Bạn cũng có thể sử dụng những thứ khác như đồ nhựa, mèo và những đồ vật với kích thước khác nhau, kiểu game bắn súng này khá thú vị mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn.

gentle sniper

Download Gentle Sniper, Game bắn súng vào các vật thể

Gentle Sniper có cách điều khiển đơn giản: một đường thẳng đứng và một đường ngang đi từ bên này sang bên kia, để phục hồi tọa độ bắn, bạn chỉ cần chạm vào thiết bị Android của mình hai lần. Hình chiếu của bạn nằm trên mặt đất tại điểm mà cả hai đường thẳng giao nhau. Sniper Shooter cũng là dạng game bắn tỉa nhưng mục tiêu của bạn là nhắm bắn các mục tiêu dưới đường ở vị trí là trên các nhà cao tầng, Sniper Shooter tuân theo các quy tắc vật lý thực tế để mang đến những cảm giác chơi như ngoài đời thuật.

Các tính năng chính của Gentle Sniper:

- Game bắn súng nhắm bắn mục tiêu

- Mỗi mục tiêu ở một khoảng cách nhất định

- Mở khóa nhiều màn chơi mới

- Cách điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gentle Sniper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gentle sniper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gentle Sniper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sniper Arena 3/5 Game bắn tỉa trực tuyến nhiều người chơi di động
  • Sniper Fury 3/5 Game bắn tỉa cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành Gameloft
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm