download Last Hope Sniper Cho Android

Last Hope Sniper

 Cho Android

Download Last Hope Sniper - Game bắn tỉa, tiêu diệt xác sống

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2019

Last Hope Sniper là một trong những trò chơi bắn súng bắn tỉa gắn liền nhiệm vụ tiêu diệt xác sống hay nhất trên nền tảng di động, trải nghiệm Last Hope Sniper để cảm nhận không khí ngày tận thế của trái đất khi mà những tên cướp và kẻ thù nguy hiểm chết người lang thang khắp các vùng đất.



 

Đề tài bắn súng tiêu diệt xác sống khá quen thuộc và đã được nhiều game zombie khai thác, Last Hope Sniper tiếp tục nội dung này với góc nhìn mới hơn, đồ họa đẹp hơn nên không khiến các game thủ bị nhàm chán, một game zombie với nhiệm vụ giải cứu thế giới hấp dẫn, sử dụng kỹ năng bắn tỉa của bạn để dọn sạch đại dịch xác sống đang bùng phát khắp các vùng đất, gây nên cảnh chết chóc tang thương.

 

Download Last Hope Sniper, Game bắn tỉa, tiêu diệt xác sống

 
Last Hope Sniper mang đến hơn 150 nhiệm vụ thú vị, bối cảnh chơi diễn ra trong nhiều môi trường khác nhau. Bạn sẽ có nhiều kỹ năng và các loại vũ khí như tên lửa, lựu đạn,... để đối mặt với kẻ thù, trong cuộc chiến này, bạn cần chiến đấu để bảo vệ bạn bè và gia đình của mình ở nhiều địa điểm khác nhau. Game có những hình ảnh chân thực gần gũi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Survival Zombie Shooter cũng lấy đề tài xác sống với trận chiến cùng hàng ngàn thây ma vô cùng kịch tính và khốc liệt, trong quá trình chơi Survival Zombie Shooter bạn sẽ được mở khóa rất nhiều loại trang bị vũ khí mới để tăng cường sức mạnh đối chọi với zombie.

 

Các tính năng chính của Last Hope Sniper:

 

- Game bắn súng tiêu diệt xác sống

- Hơn 150 nhiệm vụ đầy thử thách

- Môi trường phong phú và chi tiết

- Vũ khí bắn tỉa hiện đại

- Hình ảnh sống động chân thực



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last Hope Sniper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last hope sniper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last Hope Sniper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm