download Sniper Shot 3D Cho Android

Sniper Shot 3D

 Cho Android

Download Sniper Shot 3D - Game bắn tỉa hấp dẫn cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Sniper Shot 3D là tựa game bắn tỉa hay trên di động. Tải Sniper Shot 3D miễn phí để trải nghiệm ngay những pha bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS với đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng đẹp mắt trên điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn.




Giới thiệu Sniper Shot 3D:

Tham gia game bắn súng Sniper Shot 3D, người chơi sẽ vào vai một lính bắn tỉa chuyên nghiệp với khả năng bắn bách phát bách trúng. Nhiệm vụ của bạn lúc này là tiêu diệt những tên khủng bố trên toàn thế giới, truy kích bắn tỉa tất cả các phần tử khủng bố ở nhiều quốc gia, không ngừng thử sức với các trận đấu súng và nhiệm vụ ám sát cực quyết liệt, căng thẳng.

sniper shot 3d

Download Sniper Shot 3D - Game bắn tỉa hấp dẫn cho điện thoại Android

Ngoài việc ẩn nấp, chờ thời cơ vàng, một phát chí mạng từ hơn 100m, người chơi Sniper Shot 3D còn phải tham gia các cuộc đấu súng giáp lá cà với tội phạm. Thông qua hơn 100 nhiệm vụ huấn luyện bạn sẽ thành thục sử dụng hơn mười loại súng bắn tỉa, súng càn và súng lục khác nhau để trở thành cao thủ.

Các tính năng chính của Sniper Shot 3D:

- Trải nghiệm game với thao tác cực đơn giản dễ hiểu

- 100+ "Cửa" nhiệm vụ

- Đồ họa nhân vật và phong cách như thật

- 15 loại súng kinh điển.

Game liên quan:

Kill Shot Bravo cũng là tựa game bắn tỉa dành cho mobile với đồ họa vô cùng chân thực, người chơi Kill Shot Bravo cũng được trải nghiệm nhiều nhiệm vụ với nhiều loại súng bắn tỉa khác nhau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc phấn khích.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Shot 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper shot 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Shot 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm