download Gihosoft Free Video Converter Cho Windows

Gihosoft Free Video Converter

 Cho Windows

Download Gihosoft Free Video Converter - Chuyển đổi định dạng, ghi video vào đĩa DVD

Thu Hà  cập nhật: 16/12/2020

Cùng với Total Video Converter thì Gihosoft Free Video Converter cũng mang đến một giải pháp toàn diện cho người dùng để đổi định dạng video, lưu video YouTube, ghi video sang DVD và chuyển video sang thiết bị Android / iOS. Gihosoft Free Video Converter hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra, tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và cung cấp nhiều cài đặt trước cho video được trích xuất.


1. Giới thiệu về Gihosoft Free Video Converter

Gihosoft Free Video Converter giúp chuyển đổi mọi tệp video sang mọi định dạng phổ biến với chất lượng cao hơn và tốc độ nhanh hơn, tận dụng công nghệ tăng tốc phần cứng NVIDIA CUDA, NVENV và Intel HD Graphics để tăng tốc độ chuyển đổi. Phần mềm hỗ trợ các định dạng video thông dụng nhất gồm MP4, MOV, MKV, AVI, WMV, M4V, ASF, MPEG, VOB, 3GP, FLV đồng thời cung cấp các cài đặt trước cho tất cả các thiết bị phổ biến như Apple iPhone, iPad, iPod Touch, Apple TV,...

gihosoft free video converter

Download Gihosoft Free Video Converter, Chuyển đổi định dạng, ghi video vào đĩa DVD

Gihosoft Free Video Converter cho phép bạn tải xuống video từ YouTube, Facebook, Twitter, Vimeo, Dailymotion, Metacafe và hơn 100 trang web chia sẻ video khác, các tính năng chỉnh sửa nâng cao cho phép bạn cắt video clip, cắt video, xoay video, nối video thành một và thêm hình mờ, phụ đề, bản âm thanh và các hiệu ứng đặc biệt. Ngoài ra công cụ này còn giúp bạn tạo một DVD gia đình từ bất kỳ video nào để phát trên bất kỳ đầu DVD hoặc TV tiêu chuẩn nào một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Gihosoft Free Video Converter:

- Chuyển đổi định dạng video, hỗ trợ nhiều loại video.
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra.
- Nhiều cài đặt trước cho các thiết bị phổ biến.
- Tải video trực tuyến từ nhiều trang web.
- Nhiều tính năng chỉnh sửa video.

3. Soft liên quan

Total Video Converter cũng là phần mềm xử lý video bao gồm chuyển đổi định dạng, tạo ảnh từ video, cắt, thêm văn bản, hiệu ứng cho các bộ phim, bên cạnh đó Total Video Converter sử dụng nhiều chế độ chuyển đổi khác nhau, convert video sang các thiết bị di động ghi lại hoạt động trên màn hình hay trích xuất audio từ file video...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gihosoft Free Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gihosoft free video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gihosoft Free Video Converter Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Multiloader 3/5 Tải về và chuyển đổi định dạng Video
  • Convertilla 3/5 Chuyển đổi định dạng video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm