download Gun & Strike 3D Cho Android

Gun & Strike 3D

 Cho Android

Download Gun & Strike 3D - Game bắn súng đột kích 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2019

Gun & Strike 3D là game bắn súng với những cảnh chiến đấu gay cấn, bối cảnh chân thực, hoạt động mượt mà, hệ thống vũ khí phong phú, hệ thống điều chỉnh thông minh hỗ trợ cho người chơi. Gun & Strike 3D còn tích hợp thêm các radar có thể nhìn thấy định hướng và số lượng của kẻ thù, giúp người chơi nắm bắt các tình huống chiến đấu.


1. Giới thiệu về Gun & Strike 3D

Gun & Strike 3D mang đến cho người chơi một loạt các vũ khí hiện đại từ súng lục, súng tiểu liên cho đến toàn bộ súng bắn tỉa, 9 loại vũ khí miễn phí cho bạn lựa chọn, gồm Desert Eagle, AK47, P90, M4A1, TMP, Barrett, Fiveeven, MAC10, Galil,...Đặc biệt, trò chơi có hệ thống điều chỉnh kẻ thù thông minh cho phép bạn chọn số lượng kẻ thù cũng như trí tuệ để tiếp tục các thử thách giới hạn, hay một loạt các tư thế chiến đấu khác nhau: bắn đứng, bắn squat clip chuyển đổi chiến đấu để trải nghiệm quá trình thực tế của cuộc chiến.

gun strike 3d

Download Gun & Strike 3D trên Android, Game bắn súng đột kích 3D

Các thuộc tính người chơi có thể nâng cấp trong Gun & Strike 3D bao gồm sức mạnh tấn công và phòng thủ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trên chiến trường. Hệ thống radar trong game giúp bạn nhìn thấy kẻ thù trực diện, số lượng bao nhiêu và nắm bắt tình huống linh hoạt hơn. Game còn gây ấn tượng như hiệu ứng âm thanh thực tế, từ súng bắn đến nhân vật, tất cả tạo nên một trò chơi có sức gây nghiện.

Nếu yêu thích những tựa game bắn súng tương tự Đột Kích thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua sự kiện ra mắt Đột Kích  2 HD vào ngày 10/6/2021 tới đây, ngoài nội dung hấp dẫn game còn sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine, các bạn có thể tìm hiểu những thông tin chi tiết về các chế độ chơi, bản đồ và nhân vật mới trong game qua bài viết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Gun & Strike 3D:

- Game bắn súng chống khủng bố.
- Hệ thống radar nắm bắt kẻ thù và các tình huống.
- Kho vũ khí hiện đại và đa dạng.
- Hiệu ứng đồ họa và âm thanh chân thực.

3. App liên quan

Call of Duty Mobile cũng là tựa game bắn súng với phong cách FPS thuần chất, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm hệ thống súng đạn và các Class nhân vật cực kỳ đa dạng, đặc biệt Call of Duty Mobile còn có nền đồ họa và âm thanh chất lượng cao và hệ thống điều khiển mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gun & Strike 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gun & strike 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gun & Strike 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm