download GunboundR Cho Android

GunboundR

 Cho Android

Download GunboundR - Game chiến thuật bắn súng với ưu đãi 300 KC miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/11/2023

GunboundR là tựa game bắn súng toạ độ có lối chơi đơn giản, mang tính giải trí cao và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Phát triển bởi Softnyx, GunboundR đã thành công kế thừa tinh hoa của phiên bản gốc Gunbound và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong thị trường game mobile.


1. GunboundR - Sự trở lại của huyền thoại bắn súng tọa độ một thời

GunboundR đặt game thủ vào vai những chiến binh Gunbound có khả năng điều khiển các phương tiện Mobiles mạnh mẽ. Với kho Mobiles đa dạng, mỗi người chơi đều có cơ hội xây dựng chiến thuật của riêng mình, để tự tin tham gia các trận đấu tọa độ khốc liệt. Việc lựa chọn phương tiện, sáng tạo chiến thuật sẽ là chìa khóa giúp bạn chiến thắng.

tai gunboundr

Download GunboundR cho Android, iPhone - Trở thành tay súng cừ khôi bách phát bách trúng

Điểm độc đáo của GunboundR đó chính là hệ thống vũ khí đa dạng. Game thủ có thể tận dụng địa hình và các yếu tố môi trường, kết hợp khả năng tính toán góc bắn để đánh bại đối thủ. Bên cạnh đó, hệ thống cấp độ, trang bị phù hợp cũng giúp bạn tăng cường sức mạnh nhân vật, độ bền phương tiện trong những trận đấu súng tọa độ.

GunboundR mang đến cơ hội giao lưu xã hội thông qua các tính năng như thi đấu liên server, hợp tác phó bản. Người chơi có thể tận hưởng không khí cạnh tranh và kết nối cùng cộng đồng game thủ đông đảo trên toàn thế giới.

2. Tải GunboundR cho iOS và Android

GunboundR hiện đang có sẵn trên nền tảng di động, người chơi có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng di động hoặc thông qua giả lập Android nhẹ trên PC như NoxPlayer. Với những ai yêu thích thể loại bắn súng tọa độ và muốn thử thách khả năng chiến thuật của mình, thì GunboundR là lựa chọn không thể bỏ lỡ.

3. Game liên quan

Biệt Đội Đùn Đùn là game bắn súng tọa độ nơi bạn sẽ hóa thân thành nhà thám hiểm tài bà, sẵn sàng đối mặt với thế lực đen tối để giải cứu thế giới khỏi diệt vong. Biệt Đội Đùn Đùn sở hữu cơ chế gameplay vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể tham gia, không phân biệt độ tuổi, lối chơi kéo thả vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [58,90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GunboundR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gunboundr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GunboundR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Worms 4 3/5 Game chiến thuật bắn súng căn tọa độ cho di động
  • GunPow 3/5 Game bắn súng tọa độ
  • GunnyGame bắn súng tọa độ cho điện thoại
  • GunboundGame bắn súng tọa độ cho PC
  • GunPow 3DGame bắn súng tọa độ không cần chờ lượt
  • Gun StarGame bắn súng tọa độ sinh tồn hấp dẫn cho mobile
  • Fortress GOGame bắn súng tọa độ hấp dẫn
  • DDTank MobileGame bắn súng tọa độ cho điện thoại Android, iPhone
  • New GunboundGame bắn súng tọa độ thời gian thực
  • Cosmic ShowdownGame bắn súng tọa độ kịch tính cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm