download Crusader Kings II cho PC

Crusader Kings II

 cho PC

Download Crusader Kings II - Game nhập vai hấp dẫn trên PC

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Crusader Kings II là một sản phẩm game nhập vai bối cảnh châu Âu hấp dẫn. Nếu bạn muốn chu du nhiều vùng đất phương Tây trong vai những chiến binh dũng mãnh nhất hãy tải Crusader Kings II về máy và cảm nhận chất lượng game tuyệt hảo từ sản phẩm này.


Cho đến nay, dòng game chiến thuật đề tài châu Âu vẫn luốn hấp dẫn game thủ trên khắp thế giới, đại diện khá tiêu biểu chính là Crusader Kings II. Crusader Kings II mang đến một thế giới chiến đấu sôi động trên nền tảng đẳng cấp hứa hẹn là "món ngon" không thể cưỡng với bất kỳ ai là fan game chiến thuật chiến đấu thời gian thực.

crusader kings ii

Tải Crusader Kings II - game chiến thuật bối cảnh Trung cổ châu Âu hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý trong game Crusader Kings II

Crusader Kings II được phát triển bởi hãng Paradox Interactive. Chơi game Paradox Interactive trên PC bạn sẽ như được trở về với thời Trung cổ xa xưa, thời kỳ của nhiều cuộc chiến tranh, xung đột và khẳng định vị thế cá nhân. Tiếp nối mạch thời kỳ chiến đấu để mở mang lãnh địa, Crusader Kings II không chỉ là những cuộc chiến tranh xâm lấn trên đất liền mà phạm vi tấn công còn được mở ra các vùng lãnh hải và đại dương. Đó cũng là tái hiện thời kỳ các chiến binh chinh phạt các vùng tự do và khai phá nhiều vùng đất mới của Crusader Kings II.

Crusader Kings II cho PC được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng việc phối màu đẹp mắt. Bạn sẽ quan sát tổng thể toàn bộ hình ảnh bản đồ của Âu châu đất liền và phần đại dương rộng lớn. Tên các quốc gia trong Crusader Kings II sẽ có chút ít khác so với bây giờ.

Game Crusader Kings II cho PC có lối chơi không quá phức tạp với công việc điều khiển các loại tướng tham gia chinh phạt. Crusader Kings II thực sự có hệ thống tướng cực kỳ phong phú phân theo việc sử dụng vũ khí và hiệu quả chiến đấu như quân tiên phong, quân hỗ trợ, quân phòng bị... Bằng cách điều các loại quân trong Crusader Kings II tham gia các trận đánh lớn và chiếm các cứ điểm trên bản đồ. Giành càng nhiều cứ điểm người chơi càng mở rộng lãnh thổ của mình nhiều hơn trong Crusader Kings II.

crusader kings ii 2

Download Crusader Kings II - sản phẩm game đặc sắc cho PC

Crusader Kings II phát hành lần đầu trên nền tảng Windows vào tháng 2 năm 2012. Cho đến nay Crusader Kings II vẫn là tựa game chiến thuật được nhiều yêu thích trên thế giới.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Crusader Kings II:

- Hệ điều hành: XP/Vista/Windows 7

- CPU: Intel® Pentium® IV 2.4 GHz hoặc AMD 3500 trở lên

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8800 hoặc ATI Radeon X1900, 512 MB.

- Bộ nhớ trống: 2 GB

Game Đế Chế AOE cũng là một sản phẩm chiến thuật hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích. Bạn có thể tham khảo cách chơi đế chế AOE trên Garena mới mà chúng tôi đã giới thiệu để chơi game tốt hơn.

Game Liên Minh Huyền Thoại cho dến nay vẫn là một sản phẩm game chiến thuật PC được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới, tải ngay game Liên Minh Huyền Thoại để trải nghiệm nhiều vị tướng trong một game MOBA và tham gia những giải đấu đỉnh cao ngay thôi.


Liên kết tải về - [354 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crusader Kings II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crusader kings ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crusader Kings II cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NEO Scavenger 3/5 Game sinh tồn kết hợp nhập vai hành động cho mobile
  • Root of Evil 3/5 Game kinh dị chống zombie hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm