download Hades Star Mới nhất

Hades Star

 Mới nhất

Download Hades Star - Game chiến tranh vũ trực được tải nhiều trên steam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Hades Star là tựa game chiến thuật không gian độc đáo trên PC, nơi hàng ngàn người chơi tham gia vào cuộc canh tranh trong một thiên hà khốc liệt, người chơi Hades Star sẽ phải xây dựng và phát triển một đế chế hùng mạnh trong một hiên hà không ngừng phát triển và đầy rẫy những cuộc xung đột.



Trong Hades Star có 3 loại ngôi sao mà người chơi cần khám phá, bao gồm sao vàng, sao đỏ và sao trắng. Trong đó, sao vàng là ngôi sao ổn định nhất, thích hợp để xây dựng nền kinh tế lâu dài, ổn định cho đế chế mà bạn làm chủ. Tất cả những người chơi mới nên bắt đầu từ hệ thống Sao vàng, theo thời gian sẽ mở rộng để khám phá và chiếm nhiều hành tinh hơn.

hades star

Tải Hades Star - Game chiến tranh không gian cho PC

Bên cạnh đó là Sao đỏ, để tiếp cận hành tinh này, người chơi phải xây dựng một trạm theo dõi gọi là Red Star Scanner. Mục tiêu trong Sao đỏ là hợp tác với những người chơi khác cũng sở hữu tàu không gian để cùng nhau đánh bại tàu NPC, lấy vật phẩm từ hành tinh Sao đỏ. Cổ vật tìm thấy trong hệ sao này được dùng để làm tài nguyên cho phát triển kinh tế, khai thác và chiến đấu.

Dreadnought cũng là tựa game về đề tài chiến tranh vũ trụ với đồ họa sắc nét và sinh động, Dreadnought cung cấp nhiều loại tàu để người chơi bổ sung hay sưu tập vào đội tàu của mình, tham gia các trận chiến thiên hà rực lửa.

hades star 2

Download Hades Star - Game chiến tranh vũ trực được tải nhiều trên steam

Ngoài ra, người chơi Hades Star có thể tham gia các tập đoàn để cùng nhau khám phá hệ Sao trắng, tìm tài nguyên và chia đều cho các thành viên. Thêm vào đó còn một ngôi sao phụ nữa là Sao xanh, chúng chỉ tồn tại trong 5 phút trong những hệ thống đang sụp đổ. Tại ngôi Sao xanh, bạn sẽ được hòa mình vào loạt trận chiến PvP tốc độ cao. Tham gia thường xuyên để nhận phần thưởng hàng ngày và nâng cấp đế chế một cách nhanh nhất.

Nếu yêu thích trò chơi Bowling và muốn trải nghiệm trên smartphone của mình thì Bowling King là tựa game mô phỏng thú vị dành cho bạn, nhanh tay tải Bowling King về máy để cùng chơi thả ga với bạn bè và chia sẻ niềm vui bất tận.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Phong Ma Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn nạp thẻ game Phong Ma Chiến nhưng không biết phải làm như thế nào, vào đâu nạp để tránh tình trạng bị kẻ gian trục lợi, hack mất tài khoản .... Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước hướng dẫn bên dưới, đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Infinite Lagrange là tựa game chiến thuật mới nhất đến từ nhà phát triển/phát hành NetEase. Tại đây, bạn sẽ dẫn dắt hạm đội tàu chiến của mình trong cuộc chiến chống lại các lực lượng đối thủ để giành quyền kiểm soát hệ thống Lagrange ngoài không gian. Để nắm chắc phần thắng, bạn hãy bỏ túi các mẹo chơi game Infinite Lagrange cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi game KOF AllStar Quyền Vương Chiến
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là người yêu thích những game thẻ bài chiến thuật có tính giải trí cao khoảng thời gian ngắn, tại sao bạn không thử tải và chơi KOF AllStar Quyền Vương Chiến trên Android và iOS, đảm bảo bạn sẽ tốn hàng giờ liền với siêu phẩm game mobile này.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hades Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hades star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hades Star Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Second Galaxy 3/5 Game chiến tranh không gian cho di động
  • Ark of War 3/5 Game chiến tranh không gian hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Dust Settle 3DGame chiến tranh vũ trụ cho điện thoại Android, iPhone
  • Space ShooterGame bắn súng không gian dành cho thiết bị di động
  • Galaxy ReaversGame chiến tranh không gian hấp dẫn cho di động
  • Space JetGame bắn súng không gian 3D
  • ArcadiumGame bắn súng không gian Arcade cổ điển
  • Space HunterGame bắn súng không gian cho điện thoại Android
  • Space AttackGame bắn súng không gian, chinh phục thiên hà
  • Strike Galaxy AttackGame bắn súng không gian cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm