download Outward Cho PC

Outward

 Cho PC

Download Outward - Game nhập vai kết hợp phiêu lưu sinh tồn

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2022

Outward là một tựa game nhập vai với lối chơi phiêu lưu, sinh tồn trong một thế giới được tái hiện sống động, chân thực, nơi mà người chơi sẽ phải hóa thân vào những nhân vật để khám phá, chiến đấu, sinh tồn và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Outward cung cấp hệ thống vật phẩm đa dạng, vũ khí hiện đại, hỗ trợ tính năng lưu game, chơi cùng bạn bè qua mạng LAN.


1. Giới thiệu về Outward

Đến với Outward, bạn sẽ là một nhà thám hiểm như bao nhà thám hiểm khác, không phải chỉ tìm cách ẩn náu hay tự bảo vệ bản thân trước những sinh vật nguy hiểm mà bạn còn phải đương đầu với những điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt, học cách tránh xa khỏi những căn bệnh truyền nhiễm chết người, đồng thời với đó là đảm bảo nguồn cung thực phẩm, nước uống để không bị kiệt sức.

outward

Outward, Game nhập vai kết hợp phiêu lưu sinh tồn

Tham gia vào những cuộc thám hiểm đầy hiểm nguy, vượt qua các vùng đất chưa từng được khai phá để đến với những thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, khám phá những hầm ngục và đánh bại tất cả kẻ thù đáng gờm trên đường đi. Để có thể tồn tại trong thế giới đầy khắc nghiệt của game Outward PC này, bạn sẽ cần phải xử lý tình huống một cách thông minh, biết lên các kế hoạch sử dụng tài nguyên hiệu quả, vạch ra những chiến lược đúng đắn nhằm đánh bại kẻ thù.

2. Các đặc điểm chính của Outward:

- Cốt truyện thu hút.
- Gameplay thú vị.
- Đồ hoạ sống động.
- Hệ thống trang bị, vật phẩm và quái vật đa dạng.
- Cho phép chơi cùng bạn bè thông qua kết nối Internet hoặc mạng LAN.
- Có tính năng tự động lưu quá trình chơi.

3. Game liên quan

Frostpunk cũng là tựa game sinh tồn khá độc đáo khi bạn có nhiệm vụ xây dựng thành phố cuối cùng trên trái đất và quản lý các phương tiện cần thiết để phục vụ cho mục đích sinh tồn, ngoài ra Frostpunk còn có nền đồ họa và âm nhạc ấn tượng, tạo thêm sự cuốn hút cho game.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outward được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outward là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WreckedGame nhập vai sinh tồn
  • DemeoGame nhập vai sinh tồn
  • WalkermanGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Remixed DungeonGame nhập vai thám hiểm
  • EgressGame nhập vai sinh tồn trên PC
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • Day R PremiumGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • ZombielandGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm