download Đại Hải Trình APK

Đại Hải Trình

 APK

Download Đại Hải Trình - Game đấu tướng mô phỏng từ truyện tranh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2023

Đại Hải Trình là game đấu tướng nhập vai mô phỏng từ truyện tranh One Piece nổi tiếng. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu vòng quay thế giới, khám phá đại dương và tạo đội quân cướp biển riêng. Đặc biệt, Đại Hải Trình này có lối chơi idle afk tiện lợi, game thủ không cần chơi mà vẫn tăng lực chiến đều đều.


1. Đại Hải Trình - Trở thành Vua Hải Tặc khét tiếng hét ra lửa

Đại Hải Trình Mobile là tựa game chiến thuật đấu tướng với nội dung cốt truyện mô phỏng chuẩn từ nguyên tác của bộ One Piece nổi tiếng thế giới. Người chơi sẽ lần lượt được khám phá những tính năng mới của dòng game đấu tướng, bạn sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc như Zorro, Sanji, Luffy để cùng hợp tác tạo nên đội quân cướp biển đi chinh phục kho báu đại dương. Game được xây dựng dựa trên cơ chế idle khá tiện lợi, bạn không cần cày cuốc nhiều mà vẫn nhận được kết quả trong game.

Tam Quốc Chí VTC cũng thuộc dòng game đấu tướng kết hợp lối chơi chiến thuật công thành đề tài Tam Quốc hấp dẫn, trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của thế giới Tam Quốc, trực tiếp tham gia vào những trận tranh hùng lịch sử.

tai game dai hai trinh

Đại Hải Trình, Game nhập vai đấu tướng mô phỏng từ truyện tranh

Đại Hải Trình có cấu trúc màn chơi được chia thành nhiều cửa ải kết hợp với những địa hình đa dạng với bối cảnh chân thực như trong truyện tranh. Người chơi phải chiến đấu với đối thủ vào bất kỳ thời gian nào, thu thập tài nguyên không giới hạn, đồng thời cũng thu thập các mảnh tướng hay chiêu mộ các thuyền viên. Để đánh bại các đối thủ bạn cần phải liên tục thay đổi chiến thuật, bồi dưỡng cũng như nâng cấp kỹ năng nhân vật. Hệ thống tướng trong game vô cùng đồ sộ với hơn 1000 tướng hoàn toàn miễn phí cho bạn lựa chọn.

download dai hai trinh

Đại Hải Trình được thiết kế cho màn hình dọc, với lối chơi đơn giản

Đại Hải Trình được thiết kế cho màn hình dọc, cách điều khiển hiện đại phù hợp cho người dùng các thiết bị di động, các hoạt động trong game cũng được sắp xếp dàn trải hợp lý nên người chơi dễ dàng làm quen. Đại Hải Trình có đồ họa 2D mặc dù không quá đặc sắc nhưng được đầu tư về các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, âm thanh nền sinh động thu hút. Các nhiệm vụ thú vị gồm: đấu PvP thời gian thực, săn thú biển khổng lồ, vận chuyển bảo vật cùng đồng đội, xây dựng đảo kho báu, chiến đấu liên server... ngay từ bây giờ hãy download và trải nghiệm tựa game hải tặc siêu hấp dẫn này.

2. Code game Đại Hải Trình:

Đại Hải Trình mặc dù không phải là game mới về đề tài hải tặc nhưng được bổ sung nhiều nội dung mới trong bộ truyện tranh, kết hợp lối chơi được tối ưu hóa, hình ảnh âm thanh được đầu tư nên được các game thủ yêu thích, các bạn có thể tải game, theo dõi để nhận code Đại Hải Trình mới nhất từ TAIMIENPHI.VN.

3. Đại Hải Trình có gì hấp dẫn

- Game chiến thuật đấu tướng mô phỏng từ nguyên tác truyện tranh.
- Gặp gỡ những nhân vật quen thuộc trong One Piece.
- Xây dựng đội quân cướp biển của riêng mình.
- Hệ thống tướng đồ sộ, tha hồ lựa chọn.
- Nhiều nhiệm vụ, hoạt động thú vị.
- Đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh sinh động.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích dòng game đấu tướng rảnh tay thì Thánh Thiên Tiên Vực sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, nơi bạn được tương tác với dàn nhân vật phong phú, đậm chất huyền thoại, bên cạnh đó Thánh Thiên Tiên Vực giữ lối chơi quen thuộc của thể loại Idle RPG, các game thủ không cần cày cuốc mà vẫn có quà.

Thức Tỉnh Haki cũng là tựa game nhập vai khai tác từ chủ đề Manga One Piece quen thuộc với hệ thống nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng, đồng thời tái hiện những trận hải chiến kịch tính thiên biến vạn hóa, bên cạnh đó Thức Tỉnh Haki còn có nhiều hoạt động PvE - PvP, các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến cho bạn khám phá.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 30 Code Đại Hải Trình mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Để hành trình tìm kiếm kho báu trên biển cả thuận lợi, game thủ cần nhập Code Đại Hải Trình trước khi bước chân vào thế giới thần bí và chiến đấu với hải tặc, khám phá các khu vực đa dạng. Đặc biệt, Đại Hải Trình cho phép bạn hợp sức với game thủ khác để thách thức những độ khó cao hơn cho các cuộc phiêu lưu không giới hạn.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Hải Trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại hải trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Hải Trình APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm