download High Sea Saga Cho Android

High Sea Saga

 Cho Android

Download High Sea Saga - Game nhập vai cướp biển

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2019

High Sea Saga là tựa game về đề tài cướp biển rất thú vị trong đó người chơi sẽ vào vai thuyền trưởng, thực hiện nhiệm vụ đóng tàu cũng như tuyển các thuyền viên để thành lập băng hải tặc của riêng mình. Trong game High Sea Saga bạn sẽ được trải nghiệm cảnh phiêu bạt tự do trên đại dương và trở thành vua hải tặc được cả thế giới tôn sùng.




High Sea Saga do Kairosoft phát hành cho nền tảng di động, lấy đề tài về cướp biển với bổi cảnh trên đại dương rộng lớn. Người chơi sẽ vào vài thuyền viên với chiến thuyền của riêng mình, trên đó có những thuyền viên khác trong hàng ngũ đội cướp biển, chỉ chờ thời cơ để cướp tài sản của những con thuyền đi qua. Game nhập vai này sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá các vùng biển khắp năm châu bốn bể vô cùng thú vị.

high sea saga

Download High Sea Saga, Game nhập vai cướp biển

 

High Sea Saga tái hiện bối cảnh sinh động của những vụ cướp biển trên đại dương, nơi bạn sẽ gặp những con quái vật man rợ để cản trở mỗi lượt đi của bạn hay những người chơi đối thủ đang tìm cách cướp tàu của bạn. Những chuyến hành trình của bạn sẽ mang lại một số chiến lợi phẩm đáng thèm muốn, hãy thử game nhập vai này để xem cuộc sống của một cướp biển là như thế nào.

Vikings War of Clans cũng là tựa game về đề tài cướp biển với những trận chiến trên đại dương lấy bối cảnh thời đại Viking lịch sử diễn ra những năm 750-1050, trong Vikings War of Clans bạn sẽ tự gây dựng đội quân cướp biển cho mình, xây thành trì, chế tạo vũ khí và thực hiện các phi vụ cướp biển lớn.

 

Các tính năng chính của High Sea Saga:

 

- Game nhập vai cướp biển

- Đóng chiến thuyền, tuyển thuyền viên

- Gây dựng đội cướp biển

- Phiêu bạt khắp các vùng biển năm châu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High Sea Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high sea saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High Sea Saga Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm