download Sea Lords Cho Android

Sea Lords

 Cho Android

Download Sea Lords - Trở thành Vua Hải Tặc buôn vàng giàu nhất Thế Giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/07/2023

Sea Lords là tựa game phiêu lưu, nhập vai hấp dẫn trong thế giới hải tặc đầy hiểm nguy và bí ẩn. Trong Sea Lords, bạn sẽ vào vai một thuyền trưởng gan dạ, lãnh đạo tàu hải tặc của mình và khám phá những hòn đảo hoang, tìm kiếm kho báu và chiến đấu với các hải tặc khác trên biển.



1. Sea Lords - Khám phá thế giới hải tặc đầy hiểm nguy và bí ẩn

Với đồ họa 3D tuyệt đẹp và khung cảnh biển cả rộng lớn, Sea Lords đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị và sống động như đang thực sự làm một hải tặc dũng mãnh. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và nâng cấp tàu chiến, thu thập binh lính, và chiến đấu với những kẻ thù đáng sợ để trở thành Vua Hải Tặc, người cai trị duy nhất của vùng biển.

tai sea lords

Download Sea Lords cho iPhone, Android và PC- Chiến đấu và trở thành người thống trị biển cả rộng lớn

Bên cạnh đó, Sea Lords còn cung cấp nhiều nhiệm vụ và thử thách hấp dẫn, từ việc giao dịch với các thương nhân trên biển, thu thập các nguyên liệu quý hiếm hay tìm kho báu khổng lồ đang ẩn giấu. Trong những trận hải chiến, bạn cũng cần sử dụng chiến thuật thông minh và kỹ năng điều khiển tàu để chiến thắng và giành lấy rương kho báu từ đối thủ.

Với tính năng xây dựng cộng đồng của Sea Lords, bạn có thể tham gia vào liên minh hải tặc, phối hợp hoặc cạnh tranh với những thuyền trưởng khác trên toàn thế giới. Đây là lúc bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và trở thành người cai trị đích thực trên biển cả trong tựa game Sea Lords này.

Được phát triển dựa trên bộ truyện One Piece nổi tiếng, Hải Tặc Đại Chiến (Huyền Thoai Hải Tặc) là game đấu tướng chủ đề cướp biển HOT nhất hiện nay tại Việt Nam, NPH liên tục cho ra mắt nhiều sự kiện đặc biệt để người chơi có cơ hôi sở hữu tướng Luffy huyền thoại. Nếu bạn đang chơi Huyền Thoai Hải Tặc thì đừng quên nhập Code Huyền Thoai Hải Tặc mỗi ngày nhé.

2. Tải game Sea Lords cho Android, iPhone và PC

Tải Sea Lords và trải nghiệm các tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Bắt cá, thu thập gỗ, kim loại để phát triển tàu.
- Trao đổi hàng hóa cho thương gia và kiếm vàng.
- Chiến đấu với các tàu hải tặc khác và cướp rương kho báu của chúng.
- Mở khóa các vật phẩm kiếm và áo giáp mới.
- Thuê phi hành đoàn và sử dụng họ trong giao dịch và chiến đấu.

Liên kết tải về - [222MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sea Lords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sea lords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sea Lords Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crazy Coin 3/5 Game cướp biển cho điện thoại Android, iPhone
  • Piggy Boom 3/5 Game cướp biển cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm