download RAR for FreeBSD 5.7.1 64bit

RAR for FreeBSD

 5.7.1 64bit

Download RAR for FreeBSD - Công cụ nén RAR cho hệ điều hành FreeBSD

Thu Hà  cập nhật: 01/07/2019

RAR for FreeBSD công cụ tạo file nén độc quyền dành riêng cho hệ điều hành FreeBSD - hệ điều hành được phát triển từ Unix theo nhánh phát triển của BSD. RAR là viết tắt của Roshal ARchive - một thuật toán nén tiên tiến đi kèm một vài phiên bản mở rộng, với RAR for FreeBSD này, người dùng có thể dễ dàng tạo và lưu trữ các file nén trên hệ điều hành đặc biệt này.



RAR for FreeBSD là công cụ nén và giải nén file dành cho hệ điều hành FreeBSD - một hệ điều hành hoàn chỉnh kiểu Unix, được đánh giá cao nhờ tính tin cậy và mạnh mẽ. Bạn có thể tạo file nén dạng RAR trên hệ điều hành - một định dạng file nén độc quyền, hỗ trợ nén dữ liệu và sửa lỗi tập tin. Dạng nén RAR sử dụng thuật toán AES (Advanced Encryption Standard) với khóa dài 128 bit.

rar for freebsd

Download RAR for FreeBSD, Công cụ nén RAR cho hệ điều hành FreeBSD

 

RAR for FreeBSD sử dụng công nghệ nén hiện đại và an toàn giúp bạn lưu trữ tài liệu dễ dàng trên hệ điều hành, tiết kiệm bộ nhớ cho máy tính. Các file nén RAR hiện này có thể được tạo ra bởi nhiều phần mềm nén file khác nhau trong đó có WinRAR, ngoài tính năng nén thì WinRAR còn hỗ trợ giải nén, ngoài ra còn một số phần mềm của bên thứ 3 chỉ có thể giải nén mà không tạo được file nén.

Các tính năng chính của RAR for FreeBSD:

- Công cụ nén file trên FreeBSD

- Tạo file nén RAR

- Sử dụng thuật toán nén hiện đại

- Giải nén file RAR


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm sao để tạo được file .EXE trong WinRAR?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    WinRAR được biết tới với tính năng nén và giải nén file hiệu quả. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng tạo các file nén dạng .EXE. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp tôi cách tạo file nén .EXE?
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Tạo file .EXE bằng 7-Zip
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo file .EXE bằng các công cụ giải nén và giải nénkhông còn là điều xa lạ, việc đưa về định dạng nén sẽ khiến file bạn quản lý dữ liệu được tốt hơn. Và tạo file .EXE cũng là 1 tính năng không thể thiếu trong 7 Zip. Cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng tạo file .EXE của 7-Zip nhé
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Tạo file nén exe, setup bằng WinRAR
    Với một số người sử dụng máy tính thì việc tạo tập tin thực thi EXE từ Winrar là điều rất khó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tập tin EXE từ Winrar một cách dễ dàng
  • Cách tạo file PDF từ ảnh, 3 bước chuyển hình ảnh JPG sang PDF đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngày nay việc chuyển đổi file văn bản bất kỳ thành định dạng PDF đã không quá khó khăn vì có rất nhiều công cụ hỗ trợ. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng những bức ảnh tuyệt đẹp của mình có thể tạo thành định dạng PDF. Hãy để JPG To PDF giúp bạn làm điều này.
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế
  • Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    File ZIP là các file nén được sử dụng phổ biến trên các nền tảng Windows và macOS, thậm chí là cả Linux. Để tạo và giải nén file ZIP trên Linux, chúng ta có thể sử dụng các lệnh Linux Terminal phổ biến, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux nhé.
  • Cách tạo file Ghost Windows 10, định dạng ISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tạo file Ghost Windows 10 giúp bạn sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. File Ghost Win 10 có thể sao lưu cả một ổ cứng thành một file ảnh hoặc một phân vùng thành file ảnh để khi máy có bị trục trặc thì bạn có thể phục hồi máy được nhanh chóng.
  • Nén và giải nén file dữ liệu bằng Bandizip
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bandizip là một công cụ nén và giải nén vô cùng tiện dụng bởi chúng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén dữ liệu bằng Bandizip
  • Cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    File RAR là định dạng file nén. Nếu tải các file RAR trên mạng về máy, bạn cần giải nén file đó thì mới có thể sử dụng được. Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR, ZIP trên Windows, bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR trên Linux hoặc Unix.
  • Cách nén và giải nén file RAR, ZIP trên Windows 11 nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài ZIP, RAR cũng là một trong những định dạng file nén phổ biến hiện nay, tuy nhiên Windows 11 không hỗ trợ RAR theo mặc định nên việc mở file phức tạp hơn, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP trên Windows 11.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RAR for FreeBSD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rar for freebsd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RAR for FreeBSD 5.7.1 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zipware 3/5 Phần mềm nén file, lưu trữ nhiều định dạng
  • B1 3/5 Ứng dụng nén và giải nén file
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm