download Kiếm Hiệp GO Cho Android

Kiếm Hiệp GO

 Cho Android

Download Kiếm Hiệp GO - Game chiến thuật thẻ tướng kết hợp nhập vai

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2022

Kiếm Hiệp GO thuộc dòng game chiến thuật kết hợp nhập vai thẻ tướng tái hiện trọn vẹn Thập Tứ Thiên Thư từ nhà văn Kim Dung, khắc họa hình ảnh nhân vật nổi tiếng sống động hơn bao giờ hết. Kiếm Hiệp GO hội tụ những tinh hoa của dòng kiếm hiệp,mang đến tổ hợp cao thủ mạnh mẽ nhất để tranh đoạt ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm


1. Giới thiệu Kiếm Hiệp GO:

Kiếm Hiệp GO mở ra một thế giới kiếm hiệp Kim Dung tươi mới, nơi người chơi sẽ được chiêu mộ, đồng hành chiến đấu cùng các anh hùng nổi tiếng như: Dương Quá, Lệnh Hồ Xung, Quách Tĩnh hay Đông Phương Bât Bại và hơn 1000 anh hùng võ lâm khác. Tuy được tạo hình theo phong cách chibi đáng yêu nhưng không làm mất đi khí chất riêng. Chưa kể đến việc game kiếm hiệp này còn sử dụng đồ họa Unity 3D hiện đại để tạo nên những hiệu ứng skill bắt mắt, những chuỗi đòn combo, hợp kích hoành tráng chẳng kém gì game PC.

Kiếm Thế 3 Mobile cũng là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, game kế thừa tinh hoa của những game đi trước nhưng được làm mới lại Gameplay, nhiều hoạt động tương tác bang hội phe phái hấp dẫn, bên cạnh đó Kiếm Thế 3 Mobile vẫn giữ được lối chơi cày cuốc quen thuộc.

tai kiem hiep go

Download Kiếm Hiệp GO - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt, Kiếm Hiệp GO lại không hề làm nóng thiết bị dù đồ họa sắc nét đến từng cử động của nhân vật, vì vậy người chơi hoàn toàn yên tâm có thể trải nghiệm trên nhiều dòng smartphone khác nhau. Từ đó tạo cơ hội cho nhiều game thủ hơn được chiêm ngưỡng một thế giới kiếm hiệp chân thực. Đồng thời được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời giữa những trận đánh kịch tính, đầy tính chiến thuật. Kiếm Thế 3 Mobile cũng có những ưu điểm riêng về đồ họa và những nhiệm vụ kịch tính khiến người chơi phải say mê.

download kiem hiep go

Tải Kiếm Hiệp GO - Game nhập vai tái hiện thế giới kiếm hiệp Kim Dung đẹp mắt

Bên cạnh đó, Kiếm Hiệp GO cũng sở hữu rất nhiều tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai đấu thẻ tướng. Điển hình là các tính năng liên server giúp cho việc tương tác cộng đồng trở nên gắn kết chặt chẽ hơn. Theo đó, ngoài lối chơi chiến thuật thẻ bài độc đáo, game thẻ tướng này sẽ thu hút bằng những hoạt động tỉ thí võ lâm, bang chiến liên server.

Ngoài ra, hệ thống duyên phận đồ sộ cũng góp phần khiến chiến thuật trong Kiếm Hiệp GO trở nên thiên biến vạn hóa. Chính vì vậy, muốn trở thành đệ nhất thiên hạ trong trò chơi, bạn cần vận dụng trí tuệ để chiến đấu với người chơi khác. Vì được phát triển bởi đội ngũ lập trình người Việt nên Kiếm Hiệp GO tỏ ra gần gũi hơn so với những game nhập vai đấu thẻ tướng cùng thể loại trên thị trường. Game thủ có thể dễ dàng điều chỉnh, cập nhật theo đúng mong muốn, ý kiến đóng góp của cộng đồng.

Cùng với Kiếm Thế 3 Mobile hay Kiếm Hiệp GO thì Game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng là tựa game kiếm hiệp dựa trên tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, nơi các game thủ được hóa thân thành đệ tử các môn phái Côn Lôn, Nga My, Thiếu Lâm, Cái Bang.. xuất thế giang hồ, cùng nhau rèn luyện võ công để giành quyền thế thiên hạ, đặc biệt Game Thiên Long Kỳ Hiệp còn có tính năng cho phép tự do giao thương, mua bán vũ khí, trang bị, đề cao tính tương trợ giữa những người chơi với nhau.

2. Các tính năng chính của Kiếm Hiệp GO:

- Nhiều tính năng liên server
- Game chiến thuật thẻ bài mang lối chơi độc đáo
- Thiết lập ngoại hình Chưởng Môn
- Tổ đội cùng người chơi diệt BOSS khủng!
- Hơn 35 Nhân vật trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung: Kiều Phong, Đoàn Dự, Mai Siêu Phong...
- Đột phá thiên phẩm Chưởng Môn

3. Game liên quan:

Yong Heroes cũng là game kiếm hiệp mang tới cho người chơi những ký ức võ thuật quen thuộc thuở nào, Yong Heroes được điều chỉnh với tiết tấu hợp lý, các tính năng và hoạt động được khai mở đều nhưng không dồn dập giúp người chơi dần bị cuốn theo khá hấp dẫn.

4. Code game Kiếm Hiệp GO:

Chúng tôi sẽ cập nhật code game Kiếm Hiệp GO trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Kiếm Hiệp GO SohaGame
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Kiếm Hiệp GO SohaGame đã chính thức được phát hành và để nâng cao trải nghiệm khi tham gia chơi game NPH SohaGame đã tung ra hàng loạt mã code Kiếm Hiệp GO giúp người chơi có thể đổi thưởng dễ dàng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn đã tổng hợp lại tất cả mã Giftcode Kiếm Hiệp GO bạn đọc có thể copy và đổi thưởng trước khi hết hạn nhé.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Full Code Tướng Quân Dừng Bước mới nhất 4/2024
    Tổng hợp các mã Code của game Tướng Quân Dừng Bước, trò chơi chiến thuật thẻ tướng quy tụ hơn 100 danh tướng nổi tiếng được mô phỏng chân thực nhất.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Hiệp GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm hiệp go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Hiệp GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mộng Đại Hiệp 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp Kim Dung cho Android
  • Tân Minh Chủ 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cực chất trên mobile
  • Tân Thần Điêu VNGGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Nhẫn Giả HakiGame chiến thuật thẻ tướng cho Android
  • KOF AllStarGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
  • Bloomblade MobileGame kiếm hiệp nhập vai cho di động
  • Kiếm ThếGame kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho máy tính
  • Yong HeroesGame kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Hiệp KháchGame kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Bá Đạo H5Game chiến thuật thẻ tướng cực hay cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm