download Harmony 0.8.2

Harmony

 0.8.2

Download Harmony - Phát nhạc trên máy tính và trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

Harmony là phần mềm phát nhạc lưu trong máy tính cũng như các bản nhạc từ các dịch vụ phát nhạc như Soundcloud, Google Play Music và Spotify trên mọi nền tảng như Windows, Mac và Linux. Harmony hỗ trợ cài đặt nhanh trên máy tính nhờ tích hợp trình cài đặt, thực hiện mọi tác vụ cài đặt mà không cần bạn trực tiếp nhúng tay vào.


Trước khi quan tâm đến giao diện thực của Harmony, bạn sẽ nhìn thấy một cửa sổ nhỏ gọn mà bạn có thể đăng nhập qua các tài khoản chính thức trên Soundcloud, Spotify và Google. Lưu ý rằng cửa sổ này cũng là nơi bạn chọn thư mục chứa các track nhạc trong máy tính.

GOM Audio cũng là phần mềm nghe nhạc trên máy tính, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc khác nhau, được phát triển dựa trên nền tảng của ứng dụng xem phim nghe nhạc nổi tiếng GOM Media Player, tuy nhiên GOM Audio còn được tích hợp thêm các kênh radio trực tuyến có sẵn để bạn nghe với chất lượng âm thanh vượt trội.

Giao diện của Harmony không tính là phong cách nhưng có nhiều nét tương đồng với giao diện hiện đại của Windows, cung cấp thanh công cụ cho phép bạn phát nhạc, dừng nhạc hay bỏ qua các track nhạc, một thanh theo dõi tiến trình phát nhạc và miền tìm kiếm nhạc.

Bên trái của menu chính trên Harmony, bạn sẽ truy cập toàn bộ các bản nhạc, cũng như khám phá những bài hát mới nhờ tính năng Feed. Cả các danh sách phát nhạc trong máy tính và các danh sách phát nhạc từ các dịch vụ phát nhạc như YouTube, Reddit, Spotify, Google Play Music, v.v đều nằm ở đây, cùng danh sách bài hát yêu thích của bạn.

Zing Mp3 hiện được đánh giá là một trong những web nhạc lớn nhất Việt Nam với chất lượng âm thanh tuyệt vời, Zing Mp3 cung cấp cho người dùng số lượng các bài hát, bản nhạc, video ca nhạc... phong phú và đa dạng từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, cải lương, dân ca cho tới nhạc hiện đại, nhạc nước ngoài.

Các tính năng chính của Harmony:

- Nghe nhạc trong máy tính hoặc trên các dịch vụ phát nhạc.

- Tạo danh sách bài hát yêu thích.

- Hỗ trợ mọi nền tảng Windows, Mac, Linux.



Liên kết tải về - [63.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Harmony được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat harmony là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boomplay 3/5 Nghe nhạc quốc tế, tải nhạc về máy
  • QQMusic 3/5 Ứng dụng nghe nhạc, chia sẻ âm nhạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm