download Heimdal PRO  2.5.111 / 2.5.120 rc

Heimdal PRO

  2.5.111 / 2.5.120 rc

Download Heimdal PRO - Ngăn chặn tấn công từ các phần mềm độc hại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2018

Heimdal PRO sẽ theo dõi lưu lượng truy cập mạng của bạn và quét các lổ hổng bảo mật để cảnh bảo các nguy cơ tiềm ẩn từ virus, các phần mềm độc hại trực tuyến. Heimdal PRO là phiên bản có nhiều tính năng cao cấp hơn bản Free, giúp bạn ngăn chặn những trang web có khả năng gây hại cho hệ thống khi truy cập, giảm nguy cơ bị hack máy tính.


Hiện Heimdal PRO đang được nhà phát hành tặng bản quyền sử dụng trong thời gian này, tham khảo cách đăng ký bản quyền Heimdal PRO tại đây nhé.

Heimdal PRO hỗ trợ người dùng ngăn chặn những cuộc tấn công của các loại virus và phần mềm độc hại mà những công cụ khác phải bó tay, đồng thời giúp bạn lướt web an toàn. Chương trình sẽ lọc các lưu lượng internet, sử dụng các thuật toán phát hiện virus mạnh mẽ và hiện đại, được nhiều người dùng đánh giá cao và là một phương pháp bổ sung hoàn hảo cho nhiều phần mềm diệt virus mà bạn đang cài đặt trên máy tính.

Heimdal PRO sẽ chủ động quét và kiểm tra các dữ liệu mà bạn đã truy cập trực tuyến để phát hiện các mối tấn công và đe dọa tiềm ẩn từ Internet. Phần mềm có khả năng phân tích và ngăn để báo hiệu cho bạn không truy cập vào những trang web chứa virus và mã độc. Với công nghệ quét hệ thống tiên tiến, hoàn toàn tự động, ngăn chặn việc mất mát những dữ liệu quan trọng như mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng hoặc mã pin.


Heimdal PRO
Download Heimdal PRO - Phần mềm Ngăn chặn tấn công từ các phần mềm độc hại

Bạn có thể sử dụng song song phần mềm này và chương trình Norton Internet Security để bảo vệ tốt hơn cho hệ thống, Norton Internet Security là ứng dụng bảo mật được nhiều người dùng đánh giá cao.

Heimdal PRO có khả năng nhân dạng và cập nhật tự động một phần mềm khác được cài đặt trên máy tính, ngăn chặn sự tấn công của hacker, tội phạm mạng. Chương trình cung cấp 3 lớp bảo vệ chống phần mềm độc hại đa hình cao cấp, quét toàn bộ các dữ liệu được nạp vào máy tính.



Kaspersky Internet Security (KIS) cũng là một trong những chương trình bảo mật máy tính được trang bị những công nghệ quét hiện đại để tìm ra những mối hiểm họa trực tuyến, bạn nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho máy tính. Download KIS giúp bạn bảo vệ máy tính tốt hơn



Các tính năng chính của Heimdal PRO:

- Quét máy tính, phát hiện virus
- Ngăn chặn các mối hiểm họa trực tuyến
- Bảo vệ máy tính qua nhiều lớp
- Bảo mật các dữ liệu trực tuyến
- Công nghệ bảo mật cao cấp


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Heimdal PRO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heimdal PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heimdal pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heimdal PRO 2.5.111 / 2.5.120 rc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm