download Malicious Software Removal Tool  5.105.19638.1

Malicious Software Removal Tool

  5.105.19638.1

Download Malicious Software Removal Tool - Gỡ bỏ phần mềm độc hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2022

Malicious Software Removal Tool giúp bạn tìm kiếm các loại virus nguy hiểm, phần mềm độc hại trên máy tính và loại bỏ chúng ra khỏi hệ thống, hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows. Malicious Software Removal Tool được đánh giá là một loại vũ khí mà Microsoft sử dụng để tiêu diệt các loại worm và phần mềm độc hại từ các hệ thống bị nhiễm, cần cần thiết cho người dùng Windows.


Malicious Software Removal Tool giúp quét nhanh chóng các ổ đĩa trên máy tính, hoạt động ở chế độ nền nên không làm ảnh hưởng đến các công việc khác. Sau khi quá trình quét, tìm kiếm và gỡ bỏ được hoàn thành, công cụ sẽ xuất ra một báo cáo mô tả kết quả của quá trình quét để bạn có những phương án xử lý phù hợp nhất.

download malicious software removal tool

Malicious Software Removal Tool tạo ra một file log để bạn xem được cụ thể hơn, được hiển thị dưới tên "mrt.log" trong thư mục C:\Windows\debug\mrt.log theo mặc định. Nếu bạn thấy một log file trống rỗng nghĩa là công cụ đã không phát hiện bất kỳ một vấn đề gì nguy hại.

Malicious Software Removal Tool dành cho các phiên bản của Windows Vista, Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10.

Các tính năng chính của Malicious Software Removal Tool:

- Diệt virus và phần mềm độc hại trên windows
- Quét hệ thống và xuất file báo cáo
- Tốc độ quét nhanh và hiệu quả


Liên kết tải về - [41.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malicious Software Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malicious software removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malicious Software Removal Tool 5.105.19638.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm