download Henry War Crime Warp Cho Android

Henry War Crime Warp

 Cho Android

Download Henry War Crime Warp - Game hành động diệt quái vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2020

Henry War Crime Warp là game hành động được thiết kế dựa trên các chương trình truyền hình ăn khách của Nickelodeon với các nhân vật quen thuộc, trong đó bạn sẽ điều khiển các nhân vật thực hiện các hành động chạy nhảy và tiêu diệt những con quái vật khổng lồ. Henry War Crime Warp có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần vuốt ngón tay liên tục trên màn hình, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhân vật.


 

1. Giới thiệu về Henry War Crime Warp

Henry War Crime Warp là game hành động vui nhộn với cốt truyện và các nhân vật từ các chương trình ăn khách của Nickelodeon, nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là vuốt ngón tay để nhảy, trượt và đấm không ngừng nghỉ theo thời gian. Bạn sẽ chiến đấu với gấu toga, rùa và thậm chí đối mặt với Frankini khi bạn giải phóng Groovetopia khỏi nanh vuốt tà ác của mình. Hãy sẵn sàng để đấm, nhảy và đá theo cách của bạn thông qua thế giới thú vị, hấp dẫn này.

henry war crime warp

Download Henry War Crime Warp, Game hành động diệt quái vật trên Android, iPhone

Henry Danger Crime Warp mang đến cho bạn trải nghiệm qua 5 thế giới, thực hiện nhiệm vụ đánh bại những kẻ xấu khét tiếng nhất của Swellview. Trên hành trình phiêu lưu của mình, người chơi cũng sẽ thu thập tiền xu và nâng cấp sức mạnh nhân vật. Game được thiết kế với nhiều cấp độ, trong đó bạn sẽ phải sử dụng tiền để hoàn thành các màn chơi khác nha. Đồ họa 2D của trò chơi tuy đơn giản nhưng vẫn tạo hình các nhân vật nổi bật, sinh động.

2. Các đặc điểm chính của Henry War Crime Warp:

- Game phiêu lưu cùng các nhân vật trong Nickelodeon.
- Vuốt ngón tay để nhảy, trượt và đấm không ngừng nghỉ.
- Mở khóa các cấp độ mới trong khi chơi.
- Đánh con quái vật khổng lồ và kẻ thù trên đường đi.

3. Game liên quan

Super Brawl Universe cũng game hành động đến từ Nickelodeon trong đó người chơi sẽ tham gia các giải đấu Super Brawl, tập hợp một đội hình bất khả chiến bại và chiến đấu theo các của bạn để đi đến đỉnh vinh quang, trong Super Brawl Universe người chơi sẽ thực hiện các chiến thuật chiến đấu tuyệt vời cùng với các vũ khí được cung cấp để đánh bại kẻ thù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Henry War Crime Warp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat henry war crime warp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Henry War Crime Warp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnimA ARPG 3/5 Siêu phẩm nhập vai chiến đấu khám phá hầm ngục
  • Crimsonland 3/5 Game hành động tiêu diệt quái vật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm