download The Mystery of the Hudson Case Cho Android

The Mystery of the Hudson Case

 Cho Android

Download The Mystery of the Hudson Case - Game nhập vai kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/12/2022

The Mystery of the Hudson Case như đúng với tên gọi của nó, chính là cuộc hành trình tìm ra sự thật sau cái chết của nhà Hudson. Rất nhiều cạm bẫy và hiểm nguy rình rập với nhà báo, người bất chấp tất cả để điều tra. Game The Mystery of the Hudson Case được cộng đồng người chơi đánh giá ở nhiều chi tiết kinh dị hấp dẫn.



The Mystery of the Hudson Case là sản phẩm game mobile thuộc thể loại kinh dị, được sản xuất trên các nền tảng Android, iOS. Game đưa người chơi vào cuộc hành trình tìm kiếm sự thật của một nhà báo vượt qua mọi sự ngăn cản để khám phá chân tướng.

the mystery of the hudson case

Tải The Mystery of the Hudson Case - game nhập vai có cốt truyện hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong The Mystery of the Hudson Case

- Cốt truyện lôi cuốn li kì. Chơi game The Mystery of the Hudson Case, bạn sẽ vào vai một nhà báo điều tra sự việc mà không ai dám làm. Năm 1979, khi liên tục bị từ chối bởi bộ phận biên tập về trường hợp cái chết của gia đình Hudson, một gia đình sống ở vùng lân cận New Orleans, gần cửa sông Mississippi, nhà báo (do bạn nhập vai) đã tự mình điều tra. Gia đình Hudson sống trong thời gian của nước Anh Mỹ, khoảng năm 1830. Tuy nhiên sóng gió ập đến khi chỉ trong một đêm cả gia đình Hudson đều bị ám sát. Cái chết bất ngờ khiến ai cũng nghĩ ngôi nhà họ sống bị ma ám

- Đồ họa tuyệt đẹp. Được thiết kế theo nền tảng 3D, game The Mystery of the Hudson Case đưa bạn đến những cảnh tuyệt đẹp quanh ngôi nhà của Hudson, kể cả nội thất. Mọi hình ảnh game hiện lên chân thực và sống động với tông màu cực chuẩn.

- Nhạc game được sử dụng từ phim. Có lẽ nhiều người không để ý đến chi tiết này, game The Mystery of the Hudson Case có sử dụng nhạc của những bộ phim kinh dị nổi tiếng. Tùy theo từng hoàn cảnh bạn sẽ cảm nhận được âm thanh rùng rợn của nhạc phim trong game này.

the mystery of the hudson case 2

Download The Mystery of the Hudson Case - game kinh dị sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Mystery of the Hudson Case

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Cốt truyện của trò chơi Hills Legend HD cũng để lại nhiều ấn tượng ở một game kinh dị, Bạn sẽ nhập vai trong game Hills Legend HD để điều tra vụ sập con đường hầm dưới tu viện, Những cái chết oan khuất cần được giải thoát, siêu độ.

Nếu bạn là một fan game kinh dị và đang tìm kiếm những sản phẩm theo đề tài này hãy tham khảo top game tại đây, Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi sẽ mang đến bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn về những game liên quan đến dòng game này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Mystery of the Hudson Case - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Mystery of the Hudson Case được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the mystery of the hudson case là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Mystery of the Hudson Case Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blood DriveGame kinh dị anime trên di động
  • Death Road to CanadaGame nhập vai kinh dị trên di động
  • CraftopiaGame phong cách Minecraft trên di động
  • Badminton LeagueGame thể thao trên di động
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm