download Hiren BootCD PE 15.2 / 1.0.1

Hiren BootCD PE

 15.2 / 1.0.1

Download Hiren BootCD PE - Đĩa CD đa chức năng cho Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/09/2019

Hiren BootCD PE là phần mềm đĩa Boot CD đa năng, sử dụng như 1 đĩa khởi động cứu hộ máy tính khẩn cấp và chuyên nghiệp dựa trên Windows 10 PE x64, người dùng có thể download Hiren BootCD PE miễn phí và sử dụng cho máy tính thế hệ mới, hỗ trợ khởi động chuẩn UEFI với điều kiện RAM từ 2GB trở nên.




Hiren BootCD PE được coi là phiên bản nâng cấp của Hiren BootCD dựa trên Windows 10 PE x64. Phần mềm này cung cấp cho người dùng các chương trình chẩn đoán khác nhau như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa và công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR, công cụ BIOS, và nhiều công cụ khác giúp sửa các lỗi khác nhau của máy tính.

hiren bootcd pe

Tải Hiren BootCD PE - Đĩa CD đa chức năng cho Windows

Download và sử dụng Hiren BootCD PE, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi nó không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào, hoàn toàn miễn phí và hợp pháp. Bạn chỉ cần cài đặt trên máy tính Windows 10 64-bit và chạy chương trình, công cụ này sẽ ngay lập tức tìm và cài đặt các driver quan trọng như card đồ họa, card âm thanh, Wifi và Ethernet card thuộc phần cứng. Từ đó bạn có thể kết nối máy tính với mạng Wifi hoặc Ethernet.

Điểm thú vị ở Hiren BootCD PE, đó là chương trình được tích hợp sẵn rất nhiều công cụ chống virus chất lượng. Chẳng hạn như Avira AntiVir Personal - chương trình quét virus và spyware mạnh mẽ, giúp phát hiện và loại bỏ hơn 5000 loại virus và trojan. Hoặc Remove Fake Antivirus: công cụ để loại bỏ virus/malware mà giả mạo làm chương trình chống virus và đưa ra những cảnh báo/thông báo giả và thục giục bạn mua bản sao chép vô giá trị của chương trình chống virus giả mạo.

Đối với các công cụ sao lưu, Hiren BootCD PE cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều chất lượng. Bao gồm: CloneDisk - dành hco sao lưu MBR, Partition, Disk, VMWare Disk vmdk/vmx/vhd... COPYR.DMA giúp tạo ra các bản sao chép của ổ đĩa cứng có những bad sector. Hoặc Drivelmage XML giúp sao lưu bất kỳ ổ cứng/phân vùng nào vào một tập tin sao lưu, ngay cả khi ổ cứng đó đang được sử dụng, là freeware hữu hiệu để thay thế cho Gost/Acronis.

hiren bootcd pe 2

Download Hiren BootCD PE - Tạo đĩa cứu hộ hệ thống cho máy tính

Một trong những công cụ sao lưu khác được tích hợp trong Hiren BootCD PE phải kể tới là CopyWipe. Công cụ này giúp sao chép ổ cứng cũ sang ổ cứng mới bằng cách copy toàn bộ nội dung của ổ này sang ổ kia. CopyWipe cũng có thể hỗ trợ bảo vệ thông tin quan trọng hoặc dữ liệu cá nhân khỏi việc bị khôi phục, thông qua việc xóa những nội dung của ổ cứng một cách an toàn tuyệt đối. Image For Windows cũng là công cụ sao lưu và khôi phục chất lượng với chức năng tạo ra ảnh chụp của phân vùng hay ổ đĩa được lựa chọn, và lưu trữ nó vào ổ đĩa, hoặc ghi nó trực tiếp ra hầu hết các ổ DVD+RW+R-R-RW hay CD-R/RW.

Về BIOS/CMOS, Hiren BootCD PE cũng bao gồm nhiều bộ công cụ mạnh mẽ như Award DMI Configuration Utility, BIOS Cracker (gỡ bỏ mật khẩu BIOS), BIOS Utility (thông tin mật khẩu, mã beep BIOS), CMOS (công cụ lưu trữ/khôi phục CMOS), DISKMAN4 (công cụ toàn diện mạnh mẽ), Kill CMOS (công cụ gọn nhẹ để xóa CMOS) và UniFlash (công cụ BIOS flash).

Một tính năng khác cũng khá hữu ích trong Hiren BootCD PE đó là tính năng dọn dẹp. Phần mềm tích hợp rất nhiều công cụ giúp người dùng loại bỏ các file rác, tiết kiệm nhiều không gian lưu trữ cho ổ đĩa cứng. Ở đó bạn có thể tìm thấy All Users Temp Cleaner: giúp xóa toàn bộ các thư mục tạm của người sử dụng, những tập tin Windows không cần thiết khỏi bộ cài đặt ngoại tuyến. ATF Cleaner: phần mềm dễ sử dụng để loại bỏ toàn bộ các thư mục tạm của người sử dụng, bộ nhớ Java cache, bộ nhớ cache trình duyệt Opera/Mozilla, cookies, lịch sử, lịch sử download, mật khẩu đã lưu trữ.

Driver cũng là tính năng mà nhiều người dùng cần tìm đến khi sử dụng Hiren BootCD PE. Và không phụ lòng mong đợi ở bạn, phần mềm mang các giải pháp tìm driver cho rất nhiều thiết bị. Chẳng hạn như 3DP Chip - công cụ hỗ trợ tìm kiếm các driver phù hợp cho thiết bị của bạn và download những driver thiết bị mới nhất chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Hay Device Doctor giúp quét phần cứng và kiểm tra xem có bản cập nhật driver nào mới không, đồng thời kiểm tra những thiết bị chưa xác định. Thêm vào đó còn có: Double Driver, PCI 32 Sniffer, PCI 32 Sniffer, Smart Driver Backup, UnknownDevices.

Ngoài ra, Hiren BootCD PE còn tích hợp rất nhiều công cụ hữu ích khác đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng từ cơ bản cho đến nâng cao. Bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến máy tính của mình. Sau khi boot, tiện ích sẽ cài các driver đồ họa, âm thanh, Wifi cho phần cứng. Vì thế bạn sẽ không phải bận tâm đến vấn đề kết nối mạng cho thiết bị.


Liên kết tải về - [1,3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiren BootCD PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiren bootcd pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiren BootCD PE 15.2 / 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm