download Hoàng Hậu Cát Tường Cho Android

Hoàng Hậu Cát Tường

 Cho Android

Download Hoàng Hậu Cát Tường - Game thời trang cung đấu trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2023

Hoàng Hậu Cát Tường là tựa game xuyên không đề tài hậu cung với các hoạt động tranh đấu giành quyền đoạt vị của các vương triều lịch sử Trung Hoa, nơi bạn sẽ được hóa thân vào những vị nương nương xinh đẹp cùng nhau trải nghiệm đắng cay tủi nhục cũng như vinh quang trong một thế giới hậu cung khắc nghiệt. Đồ họa và cả bối cảnh của game Hoàng Hậu Cát Tường đều đậm chất ngôn tình, người chơi sẽ được thể hiện tài năng thiết kế thời trang cũng như cơ hội tìm kiếm cho mình một tình yêu sâu sắc.



Giới thiệu Hoàng Hậu Cát Tường:

Hoàng Hậu Cát Tường ( Nương Nương Cát Tường) được xây dựng với cốt truyện xoay quanh cuộc sống của phi tần triều Thanh, dưới thời vua Càn Long. Nữ chính xuyên không, vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của những nữ nhân tâm cơ chốn hậu cung. Vẫn là cấu trúc quen thuộc - từ thiếu nữ ngây thơ, nhập cung làm phi tần, được hoàng thượng sủng ái, bị vùi dập, ác hóa rồi trở thành người đứng đầu hậu cung.

hoang hau cat tuong

Download hoàng hậu cát tường - Game thời trang cung đấu cho Android

Tham gia Hoàng Hậu Cát Tường, người chơi cần hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến để nhận được vật phẩm nâng cấp, bồi dưỡng tùy tùng. Bên cạnh đó, là một game thời trang cung đấu, Hoàng Hậu Cát Tường không thể thiếu các nhiệm vụ thời trang như thu thập các vật phẩm thời trang, phối đồ theo chủ đề. Trang phục trong game khá đa dạng với nhiều phong cách. Ngoài trò chơi còn có một tính năng quen thuộc: vườn cây. Nông sản sau khi thu hoạch sẽ được dùng để nấu ăn ở Ngự Thiên Phòng để làm thức ăn cho sủng vật.

Code game Hoàng Hậu Cát Tường:

Các bạn có thê theo dõi và đồng hành cùng sự kiện ra mắt game và nhận Code Hoàng Hậu Cát Tường miễn phí để chơi game.

Các tính năng chính của Hoàng Hậu Cát Tường:

- Đề tài thanh cung, bối cảnh cổ phong.
- 3000 bộ trang phục, nhiều phong cách chuyên dành cho hội làm đẹp.
- Cốt truyện chủ tuyến, Lam Nhan, Thăng Vị.
- Phong cách hiện đại, Trang phục đẹp mắt.

Game liên quan:

Hoàng Hậu Giá Đáo cũng có tên gọi và nội dung tương tự với tựa game nói trên, nơi bạn được hóa thân thành những mỹ nhân cổ trang và trải nghiệm hành trình cung đấu đầy khốc liệt, ngay bây giờ hãy tải Hoàng Hậu Giá Đáo để được gặp gỡ những đệ nhất mỹ nam, kết giao bằng hữu để bước vào cuộc chiến quyền lực chốn thâm cung.

Gọi Ta Quan Lão Gia cũng là game cung đấu được rất nhiều game thủ mobile yêu thích và trải nghiệm, Gọi Ta Quan Lão Gia cũng đưa bạn trở về triều Thanh, từ một người bình thường bị cuốn vào cuộc chiến tranh vương quyền và ngôi vị hoàng đế triều Thanh.

 


Liên kết tải về - [92M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hoàng Hậu Cát Tường mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game thời trang cung đấu Hoàng Hậu Cát Tường là một trong những tựa game được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Hoàng Hậu Cát Tường để nhận những phần quà miễn phí từ NPH giúp người chơi nâng cao trải nghiệm. Dưới đây là danh sách Giftcode Hoàng Hậu Cát Tường mới nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp lại.
  • Hướng dẫn chơi Nương Nương Cát Tường trên máy tính PC
    Nương Nương Cát Tường, hay còn được biết đến với cái tên gọi khác trên nền tảng Android như là Hoàng Hậu Cát Tường. Mặc dù game chỉ được phát triển dành cho hệ thống mobile nhưng vẫn có rất nhiều
  • Code game Nương Nương Cát Tường
    Vừa qua trên thị trường Việt đã xuất hiện một siêu phẩm game nhập vai đấu cung vô cùng hấp dẫn, Nương Nương Cát Tường ( hay còn có tên gọi khác là Hoàng Hậu Cát Tường ) đã nhận được rất nhiều sự quan
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi là một trong những game thời trang hấp dẫn được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Tham gia vào game nhập Gif Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi bạn sẽ nhận được vô số phần quà hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn xin gửi đến bạn một số Code Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hoàng Hậu Cát Tường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoàng hậu cát tường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hoàng Hậu Cát Tường Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm