download Học Toán 5 1.0

Học Toán 5

 1.0

Download Học Toán 5 - Hỗ trợ giảng, dạy học môn Toán lớp 5

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/08/2023

Học toán 5 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập dành cho các em học sinh lớp 5 ôn tập và rèn luyện môn toán một cách bài bản nhất theo chương trình trong sách giáo khoa toán. Học Toán 5 mô phỏng lại toàn bộ các kiến thức trong sách giáo khoa toán để các em thực hành ngay trên máy tính.


Điểm ấn tượng đầu tiên của phần mềm học toán 5 mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy là giao diện của phần mềm này rất gần gũi, đẹp mắt và có nhiều hình ảnh sinh động đi kèm. Cách sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản, các em học sinh và các bậc phụ huynh có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết dưới đây 1 lần là có thể thực hành ngay nhuẫn nhuyễn.

hoc toan 5

Download phần mềm Học Toán 5

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 5 ôn tập và học tốt môn Toán lớp 5, phần mềm toán học 5 chia kiến thức thành các chủ đề khác nhau và thiết kế phân theo từng mức là mức gốc, mức chính và mức chi tiết. Qua các kiến thức này, các em học sinh có thể dễ dàng lựa chọn phần kiến thức ôn tập sao cho phù hợp nhất với năng lực bản thân và những kiến thức cần bổ sung.

Học toán 5 là phần mềm hỗ trợ học toán bao gồm toàn bộ 160 chủ đề khác nhau tương ứng với các bài học trong sách giáo khoa. Việc sử dụng phần mềm học toán 5 là một trong những hình thức ôn tập môn học tại nhà cho các em học sinh trên máy tính. Đây là phương pháp học mới mẻ giúp các em có sự hào hứng và thích thú khám phá.

Ngoài việc cho các em ôn tập phần mềm học toán 5 thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm phần mềm học tiếng việt 5 phần 1 để các em ôn tập tốt môn tiếng việt trong học kì 1 của năm học với rất nhiều các kiến thức và bài học trọng tâm. Việc học tốt đồng bộ các môn là rất quan trọng, giúp các em luôn hoàn thanh tốt các kì thi và đạt được kết quả cao trong học tập.

Đạt kết quả cao hơn nhờ các phần mềm học toán

Phần mềm iMath: Phần mềm này hỗ trợ học và dạy Toán Tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5, với nội dung mô phỏng toàn bộ các kiến thức về môn Toán dành cho các học sinh và giáo viên cấp tiểu học, đặc biệt iMath được thiết kế với giao diện đẹp mắt, có nhiều hình ảnh sinh động vô cùng cuốn hút.

Nền tảng học trực tuyến Tú Tài: Tú Tài ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo và Học máy trong giáo dục giúp học sinh luyện tập các kiến thức để có kết quả cao, nắm chắc kiến thức.Ngoài ra, bộ câu hỏi trên Tutai.vn chủ yếu là bài tập dạng trắc nghiệm gắn với hình ảnh thực tế. Học sinh có cơ hội rèn luyện kỹ năng và dễ dàng ứng dụng vào thực tiễn - điều mà chỉ một số ít nền tảng học trực tuyến làm được.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Toán 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học toán 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm