download Hood Outlaws and Legends Cho PC

Hood Outlaws and Legends

 Cho PC

Download Hood Outlaws and Legends - Game nhập vai bối cảnh thời trung cổ

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2019

Hood: Outlaws and Legends thuộc thể loại game nhập vai lấy bối cảnh thời trung cổ, trong đó bạn sẽ hóa thân vào những tên trộm mưu mẹo, khét tiếng với mục tiêu giành được kho báu khổng lồ được bảo vệ nghiêm ngặt. Điểm đặc biệt của Hood: Outlaws and Legends là khai thác hướng đi PvPvE mới lạ, nghĩa là người chơi sẽ không hành động một mình mà đi theo từng nhóm khác nhau.


1. Giới thiệu về Hood: Outlaws and Legends

Hood: Outlaws and Legends tái hiện một thế giới trung cổ đầy bạo lực, mỗi người chơi với bản lĩnh của một tên trộm khét tiếng phải vượt qua các bảng đảng đối thủ trong các vụ cướp cạnh tranh, di chuyển trong trạng thái tàng hình và giành bằng được kho báu quý giá. Trong game bạn sẽ là một tay trộm ngoài vòng pháp luật, tập hợp đội quân của bạn và cố gắng đánh cắp kho báu từ một chính phủ áp bức trong một thế giới đen tối và bạo lực, đồng thời để khẳng định vị trí của bạn trở thành huyền thoại.

Nếu yêu thích dòng nhập vai chiến đấu, bạn có thể tham khảo tựa game Đấu Thần Kỷ Nguyên với 4 lớp nhân vật gồm Pháp Sư, Xạ Thủ, Cung Thủ và Kỵ Sĩ để lựa chọn nhập vai, sở hữu hệ thống vũ khí riêng, những kỹ năng đặc trưng riêng, người chơi Đấu Thần Kỷ Nguyên có thể tự do tùy chỉnh cho nhân vật về ngoại hình, tăng cấp sức mạnh theo nhiều cách.

hood outlaws and legends

Download Hood: Outlaws and Legends, Game nhập vai bối cảnh thời trung cổ

Hood: Outlaws and Legends khai thác gameplay PvPvE độc đáo và thú vị, trong đó người chơi sẽ chiến đấu theo nhóm, một bên là của bạn và một là đối thủ của bạn cả hai sẽ phải cạnh tranh trực tiếp, không từ bất cứ thủ đoạn nào để giành lấy kho báu. Bạn phải lựa chọn cho mình một team thích hợp với từng màn chơi trước khi lên đường hành hiệp trượng nghĩa. Trong quá trình chơi, bạn lần lượt sẽ thu thập nhiều chiến lợi phẩm, vũ khí mới, bản đồ mới.

2. Các đặc điểm chính của Hood: Outlaws and Legends:

- Game nhập vai tên trộm hành hiệp trượng nghĩa.
- Bối cảnh trung cổ đen tối và bạo lực.
- Tập hợp đội và chiến đấu theo nhóm.
- Khai thác lối chơi PvPvE độc đáo và thú vị.
- Thu thập chiến lợi phẩm, vũ khí mới.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai với bối cảnh thế giới kiếm hiệp cổ đại, với sắc nét, lối chơi quen thuộc, hệ thống nhân vật đa dạng, trong Võ Lâm Việt Mobile người chơi sẽ được lựa chọn vào nhiều môn phái khác nhau, trải nghiệm hệ thống kỹ năng độc đáo và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hood Outlaws and Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hood outlaws and legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hood Outlaws and Legends Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm