download dynamicSpot Cho Android

dynamicSpot

 Cho Android

Download dynamicSpot - Giả lập tính năng dynamicSpot cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/10/2022

dynamicSpot là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng tính năng mới nhất, Dynamic Island, của iPhone 14 ngay trên thiết bị Android cũng như dễ dàng truy cập vào các thông báo gần đây hoặc thay đổi trạng thái điện thoại.


Ứng dụng dynamicSpot cho Android về cơ bản được thiết kế để "tái tạo" chức năng Dynamic Island trên các dòng iPhone 14 Pro và Pro Max của Apple cho người dùng trải nghiệm trên thiết bị Android của mình mà không cần "lên đời dế yêu".

tai dynamicSpot

Tải dynamicSpot, ứng dụng mô phỏng tính năng iPhone 14

1. Giới thiệu dynamicSpot

dynamicSpot là ứng dụng mô phỏng tính năng Dynamic Island của iPhone 14 với độ chính xác tuyệt đối không khác gì so với "phiên bản gốc". Ứng dụng được thiết kế giúp cải thiện hiệu suất của người dùng Android khi sử dụng điện thoại, với một trong những chức năng chính là cho phép người dùng có thể xem tất cả thông báo của họ chỉ với một cú nhấn chạm.

Ngoài nhấn chọn thông báo hiển thị trên dynamicSpot và thực hiện các phản hồi tương ứng, người dùng cũng có thể lựa chọn các ứng dụng và thông báo để hiển thị trên ứng dụng dynamicSpot trên thiết bị Android của mình để không bị bỏ lỡ các thông báo quan trọng.

download dynamicSpot

Download dynamicSpot, trải nghiệm tính năng Dynamic Island trên Android

Với phản hồi thông báo, người dùng có thể nhấn lì vào các thông báo để phản hồi hoặc vuốt qua, tùy ý. Ứng dụng dynamicSpot hỗ trợ và hiển thị tất cả các tin nhắn, cuộc gọi, ứng dụng mạng xã hội, âm nhạc, ... . Về cơ bản đây là ứng dụng lý tưởng để quản lý tất cả các thông báo trên thiết bị người dùng.

Phần hay khác của dynamicSpot là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cực kỳ nhẹ, không chiếm dụng quá nhiều dung lượng trên thiết bị, do đó có thể chạy tốt trên các thiết bị Android mà không xảy ra bất kỳ lỗi hay sự cố nào. Mặt khác ứng dụng tương thích và hoạt động trên các thiết bị Android 4.0 trở lên.

2. Tính năng nổi bật của dynamicSpot

- Giao diện người dùng lý tưởng

dynamicSpot được thiết kế phù hợp cho tất cả người dùng, với giao diện dễ sử dụng và dễ điều hướng qua các tính năng.

- Quản lý ứng dụng âm nhạc:

Người dùng dynamicSpot có thể kiểm soát ứng dụng phát nhạc của mình thông qua tính năng Dynamic Island nằm góc trên cùng màn hình, trên cả màn hình chính và màn hình khóa thiết bị. Chẳng hạn như tăng, giảm âm lượng, tạm dừng, phát nhạc, bỏ qua hoặc lên lịch phát nhạc, ... .

- Thông báo phần trăm pin thiết bị:

dynamicSpot giúp người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ như xem tỷ lệ phần trăm pin thiết bị đang sạc và thời gian sạc còn lại cũng như theo dõi sử dụng pin thiết bị như thế nào, nhận thông báo khi pin sắp hết.

- Kiểm soát ứng dụng hẹn giờ:

Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng hẹn giờ mà không cần mở và truy cập ứng dụng hẹn giờ trên thiết bị Android. Ngoài ra người dùng cũng có thể bắt đầu và dừng cảnh bảo hẹn giờ theo cách này.

- Phản hồi các ứng dụng nhắn tin:

Nhấn lì vào thông báo bất kỳ để trả lời, phản hồi các tin nhắn, phản hồi thích hoặc thêm nhận xét, ... tùy thuộc vào hành động của người dùng.

- Đa nhiệm:

Với dynamicSpot, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa một số ứng dụng trên thiết bị của mình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể tùy chỉnh ứng dụng mà họ muốn hiển thị thông báo trên ứng dụng dynamicSpot để tránh bị phân tâm bởi các thông báo ứng dụng khác.

- Không yêu cầu root:

Ứng dụng dynamicSpot không yêu cầu quyền truy cập root để hoạt động trên thiết bị người dùng.

3. Phần mềm nổi bật nhiều người quan tâm

Cốc Cốc là trình duyệt Web phổ biến dành cho thị trường Việt Nam cho phép người dùng tăng tốc độ truy cập Web, duyệt web không quảng cáo,... Không chỉ hỗ trợ trên PC, Cốc Cốc còn có cả phiên bản Mobile cho Android lẫn iOS bạn đọc có thể tải Cốc Cốc tại đây để sử dụng và cài làm trình duyệt mặc định nhé.

HTKK là phần mềm Hỗ Trợ Kê Khai Thuế giúp người dùng giải đáp các vấn đề liên quan đến nộp tờ khai, chữ ký số, hóa đơn,... HTKK cũng được cập nhật liên tục cùng với những thông báo thay đổi về các điều khoản giúp người sử dụng nắm bắt dễ dàng hơn các thông tin mới nhất.

UniKey cũng là chương trình gõ tiếng Việt phổ biến trên hệ điều hành Windows. UniKey còn hỗ trợ hầu hết các bảng mã phổ biến hiện nay như Unicode, TCVN, VIQR, VNI,...cùng nhiều phương pháp gõ và kiểu gõ cho người dùng lựa chọn.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dynamicSpot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynamicspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

dynamicSpot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 16.1 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
  • LiveIn 3/5 Phần mềm chia sẻ ảnh lên màn hình điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm