download HTTrack Website Copier 3.48-19 (64bit)

HTTrack Website Copier

 3.48-19 (64bit)

Download HTTrack Website Copier - Tải nội dung web về máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2020

HTTrack Website Copier là một chương trình nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, nó cho phép người dùng có thể download toàn bộ trang web một cách dễ dàng với tốc độ nhanh, hơn thế nữa nó còn hỗ trợ cho người dùng tiếp tục download khi bị gián đoạn, khác phục lỗi java, hỗ trợ đa ngôn ngữ. Đồng thời nó còn hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành phổ biến khác nhau.


HTTrack Website Copier là phần mềm download tài liệu, tuy nhiên điểm khác biệt so với các phần mềm hỗ trợ download khác đó là HTTrack Website Copier tải toàn bộ nội dung trang web mà không phải chỉ tải mình file đính kèm, với tính năng người dùng có thể lưu trang web về máy tính cá nhân của mình và mở ra xem lại bất cứ lúc nào mà không cần sự giúp đỡ của mạng internet.

download httrack website copier

Download HTTrack Website Copier phần mềm tải nội dung về website

Nếu bạn không có mạng internet mà vẫn muốn đọc báo, xem tin tức hình ảnh trên các tạp chí, báo điện tử thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của HTTrack Website Copier, nhờ khả năng tải toàn bộ nội dung của một trang web bao gồm hình ảnh, âm thanh, các đoạn văn bản về máy tính cá nhân và lưu nó vào một thư mục, sau đó phần mềm sẽ sắp xếp lại theo thứ tụ hoàn chỉnh theo bố cục của trang web mà bạn đã xem, giờ đây bạn có thể xem bất kỳ trang web nào trên máy tính cá nhân của mình mà không cần sử dụng mạng internet, người dùng vẫn có thể mở các kết nối như đang duyệt web trực tuyến trên trình duyệt.

Một phần mềm tương tự là Website Ripper Copier cũng hỗ trợ lưu lại thông tin trên Internet để xem offline. Website Ripper Copier cho phép tải về đầy đủ nội dung của một trang web gồm cả văn bản, âm thanh và hình ảnh.

HTTrack Website Copier hỗ trợ hoạt động đa nền tảng, người dùng có thể cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux, Sun Solaris và các hệ thống Unix khác với khả năng hỗ trợ hoạt động đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ý, Brazil, Trung, Đan Mạch, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật kèm theo cung cấp mã nguồn mở người dùng có thể tự thay đổi một số thiết lập cơ bản khi sử dụng phần mềm.

tai httrack website copier

Nếu bạn muốn tải về nội dung trên Facebook thì phần mềm ArchiveFacebook có thể giúp bạn khá hiệu quả. ArchiveFacebook có khả năng tải nội dung đã lưu giống như giao diện facebook ban đầu của bạn.

HTTrack Website Copier tải nội dung các trang web và lọc phân loại nội dung, vị trí link, độ sâu cấu trúc link, kích thước file, kích thước trang web để có sự bố trí chính xác nhất cho nội dung trang web mà bạn muốn xem, với khả năng hỗ trợ lên tới 4 kết nối bạn có thể trải nghiệm xem lại các trang web trong chế độ offline như đang xem trực tuyến.

HTTrack Website Copier thực hiện phân tích lỗi HTML và các từ khóa, bao gồm cả mã Javascript và HTML được nhúng phần mềm được hỗ trợ proxy để tối đa các kết nối trong chương trình, với cách thức hoạt động như một dòng lệnh HTTrack Website Copier là một trong những phần mềm hỗ trợ tải đa năng nhất được sử dụng hiện nay.

Những tính năng chính của HTTrack Website Copier:

- Hỗ trợ tải nội dung trang web về máy tính

- Giúp đọc báo trong chế độ offline

- Phù hợp hoạt động đa nền tảng

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Phân tích lỗi HTML và các từ khóa


Liên kết tải về - [4.15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HTTrack Website Copier - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTTrack Website Copier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat httrack website copier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTTrack Website Copier 3.48-19 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm