download Huyết Chiến Thiên Hạ cho Android

Huyết Chiến Thiên Hạ

 cho Android

Download Huyết Chiến Thiên Hạ - Game chiến thuật, nhập vai trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2020

Huyết Chiến Thiên Hạ là một game mới được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Trò chơi Huyết Chiến Thiên Hạđược phát hành trên các nền tảng di động bao gồm iOS và Android. Game hứa hẹn mang tới nhiều đổi mới khi có sự xuất hiện của những nhân vật lịch sử Việt Nam.


Ngày 18/02/2020: Đóng cổng nạp Game
Ngày 24/02/2020: Ngừng phát hành và bảo trì dài hạn

Huyết Chiến Thiên Hạ mang tới một làn gió mới trong trải nghiệm game thủ Việt Nam khi game có sự kết hợp yếu tố Tam Quốc và những nhân vật lịch sử. Trong game bạn có thể thấy việc chiến đấu giữa Lữ Bố, Lưu Bị với Thạch Sanh, Lạc Long Quân... Nhiều điều thú vị đến từ một game chiến thuật của SohaGame đang chờ đợi bạn.

huyet chien thien ha

Tải Huyết Chiến Thiên Hạ - game Tam Quốc có những nhân vật lịch sử Việt vô cùng thú vị

Tựa game chuẩn bị ra mắt của VegaGame phát hành có tên Ngự Long Truyền Kỳ thu hút được sự quan tâm của người chơi, Game Ngự Long Truyền Kỳ có lối chiến đấu theo màn hình ngang cổ điển kết hợp tạo hình nhân vật đậm chất võ hiệp cho bạn phút giây thư giãn nhất.

Những điểm đáng chú ý có trong game Huyết Chiến Thiên Hạ

- Lối chơi chiến thuật nhập vai. Tiếp tục mang đến cho người chơi khả năng và sự thể hiện trình độ tư duy đội hình, game Huyết Chiến Thiên Hạ phép bạn tạo dựng những đội hình trong mơ. Những tướng khủng với khả năng duyên phận tuyệt vời để tạo sức mạnh lớn nhất.

- Xuất hiện tướng thuần Việt. Game của SohaGame còn mang đến trải nghiệm gần gũi khi hãng phát hành tạo dựng những nhân vật lịch sử Việt Nam. Trong game bạn sẽ được trải nghiệm nhân vật tướng Lạc Long Quân, Âu Cơ, Vua Hùng hay Thạch Sanh... Các nhân vật Việt sẽ được tiếp tục phát triển trong những phiên bản sau này của trò chơi.

- Đồ họa và hiệu ứng ấn tượng. Là một game chiến thuật đội hình song game Huyết Chiến Thiên Hạ tạo được ấn tượng cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi trò chơi sở hữu đồ họa 3D hiện đại. Những màn chiến đấu giữa hai bên mang tới hiệu ứng cực kỳ bắt mắt từ combo skills uy lực. Phải nói đây là tựa game đẹp mắt cho những ai muốn phê pha khi combat.

huyet chien thien ha 2

Download Huyết Chiến Thiên Hạ - một sản phẩm game mobile của SohaGame phát hành

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Huyết Chiến Thiên Hạ

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Rất nhiều game trong tháng 7 cho bạn lựa chọn. Một tựa game đa nền tảng có tên Anh Hùng Online ra mắt game thủ vào ngày 03/07, Game Anh Hùng Online là một game do studio Việt sản xuất với thể thức nhập vai chiến đấu màn hình ngang cổ điển, Rất nhiều hoạt động thú vị mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thực sự.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyết Chiến Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyết chiến thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyết Chiến Thiên Hạ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm